• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Cặp đôi cách nhau 27 tuổi, quen trên Instagram, cùng nhau nổi tiếng trên TikTok

Tình yêu

Câu chuyện bắt đầu vào tháng 11 năm 2018, khi vị doanh nhân 54 tuổi Robert Croak, đến từ Ohio, bắt đầu theo dõi cô gái Sophia Spallino, 27 tuổi trên Instagram.

Cô nàng đã rất ngạc nhiên khi nhận được thông báo và quyết định nhắn tin cho anh. Chỉ trong vài ngày nhắn tin qua lại, tình yêu sét đánh đã xảy ra và cả hai quyết định FaceTime với nhau mỗi ngày trong tháng.

TikTok age gap

Sau khi quyết định sẽ gặp đối phương, Sophia đã phải bay quãng đường dài lên tới 1.770 km để đến buổi hẹn đầu tiên. Kể từ đó, cả hai quyết định dành trọn trái tim cho nhau và lên kế hoạch cùng xây dựng một gia đình thực sự.

Sophia đã chia sẻ mối tình của họ với 26.500 người theo dõi cô trên Instagram. Lúc đầu, cô không thực sự hứng thú với TikTok và cho đây là trò chơi dành cho trẻ con. Tuy nhiên, vào tháng 10 năm 2019, Robert đã khuyến khích cô tạo một tài khoản TikTok để chia sẻ các video hài hước và tăng lượt theo dõi.

27-year-old influencer flies 1,100 miles to meet 54-year-old ...

Cả hai sau đó rất nhiệt tình tạo ra các video với nội dung đa dạng trên mạng xã hội. Tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng Sophia là kẻ "đào mỏ" khi lấy một người đàn ông giàu có và lớn tuổi.

Sophia hiện có hơn 84.000 người theo dõi, 1,6 triệu lượt thích và hơn 10 triệu lượt xem.

Cô chia sẻ:

"Khoảng 6 tháng trước, tôi đã rất sợ TikTok. Dù mới 27 tuổi, tôi vẫn thấy ứng dụng này thật trẻ con và không có chút đam mê nào với nó.

Nhưng Robert đã khuyến khích tôi: 'Ứng dụng này được tạo ra để dành cho em. Hãy cho cả thế giới thấy một mặt ngớ ngẩn đáng yêu trong con người em, thứ mà những người trên Instagram chưa bao giờ thấy, mọi người chắc chắn sẽ thích."

Robert đã khuyến khích Sophia sử dụng TikTok và coi đó như một công việc trong vài ngày. Với sự tận tâm, cả hai đã tạo ra rất nhiều video thú vị và đạt được kết quả hơn cả mong đợi.

▷ playathome mariyan mariyan dhanush @__k_r_i_t_i__ - Tiktok video

Sophia cho biết:

"Trên Instagram, tôi chia sẻ rất nhiều bài viết về sự phát triển cá nhân và tâm linh, cũng như về tình yêu của chúng tôi trong các câu chuyện. Nhưng trên TikTok, đó là nơi tôi có thể làm trò vui và thoải mái nói về tuổi tác của mình.

Chúng tôi thường đóng vai trên các video, tôi sẽ trông như một kẻ đào mỏ còn anh ấy là một 'sugar daddy'. Nhưng sự thật không phải như vậy, cả hai đều thật sự yêu nhau và cùng nhau làm việc."

Cô cũng tin rằng những video TikTok của mình đã đem đến tiếng cười và sự thoải mái cho rất nhiều người đang nghỉ ngơi vào lúc này. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19 đang có những biến chuyển khó lường, thì sự lạc quan và vui vẻ là điều cần thiết.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.