• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Cặp vợ chồng nhỏ nhất thế giới: Không gì có thể đánh bại được tình yêu

Tình yêu

Tình yêu là không phân biệt bất cứ điều gì, bao gồm cả tuổi tác hay ngoại hình, và cặp vợ chồng sau đây là một minh chứng. Cặp đôi người Brazil - Paulo và Katyucia, với tổng chiều cao xấp xỉ 180 cm (70,9 inches), được ghi vào Sách kỷ lục Guinness với danh hiệu "cặp vợ chồng nhỏ nhất thế giới". Dù nổi tiếng vì điều này, nhưng chuyện tình của họ cũng thú vị không kém.

Paulo cao 90 cm (35,4 inches) và vợ Katyucia chỉ cao hơn chồng 1 cm (0,4 inches). Năm 2016 họ đã nắm giữ kỷ lục thế giới về cặp đôi "tí hon" ngay sau đám cưới.

Người phụ nữ chia sẻ rằng mặc dù họ thấp hơn một chút so với người bình thường, nhưng trái tim của họ vẫn rất ấm áp, tình yêu của họ dành cho nhau và cho mọi người xung quanh rất mãnh liệt, vì vậy những thách thức trong cuộc sống dường như không thành vấn đề khi họ cùng nhau đối mặt và vượt qua.

Cặp vợ chồng trẻ gặp nhau trên mạng xã hội. Ban đầu, họ nhắn tin với nhau, sau một thời gian họ có cuộc gặp mặt đầu tiên, nụ hôn đầu tiên và vài năm sau, họ trở thành vợ chồng! Nhưng câu chuyện không đơn giản như vẻ bề ngoài của nó.

Paolo chia sẻ rằng anh đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên và kể từ đó, anh không bao giờ nghi ngờ tình cảm của mình dành cho vợ. Tuy nhiên, Katyusia thừa nhận rằng lúc đầu, cô thấy Paolo rất nhàm chán và khó chịu, thậm chí còn chặn anh vì những "lời tán tỉnh nhạt nhẽo". Nhưng đến cuối cùng, Paolo đã chinh phục được trái tim cô. Giải thích cho điều này, Paolo nói rằng anh chỉ đơn giản là đối tốt và tỏ ra lịch sự với Katyusia, cũng thường xuyên khen ngợi cô nữa.

Tưởng chừng như câu chuyện sẽ không có được cái kết tốt đẹp, nhưng Katyucia đã quyết định unblock anh sau 18 tháng.

Họ dần liên lạc với nhau thường xuyên hơn và ngay sau cuộc gặp vào năm 2008, họ bắt đầu hẹn hò mặc dù sống khác thành phố với nhau. Họ đã yêu xa một thời gian, nhưng sau khi nhận ra không thể sống thiếu nhau, Katyucia đã chuyển từ Londrina đến Itapeva để được gần Paulo.

Tính đến lúc Paolo chính thức cầu hôn Katyusia tại một nhà hàng trước sự chứng kiến của bạn bè, họ đã hẹn hò được 8 năm. Tuy nhiên, đối với Katyucia, đây vẫn là một bất ngờ lớn - cô thậm chí còn kiểm tra xem người mình yêu có bị sốt hay đang đùa hay không. Khi cô biết mọi thứ đều thật sự nghiêm túc, cô ngay lập tức đồng ý.

Katyucia chia sẻ rằng ngoài chiều cao đặc biệt ra thì họ cũng chỉ là một cặp vợ chồng bình thường - đôi khi còn cãi nhau và đánh nhau. Người phụ nữ thừa nhận rằng tính khí cô rất phức tạp, nhưng Paolo rất bình tĩnh và hiểu chuyện. Katyucia giải thích trong một cuộc phỏng vấn rằng điều quan trọng và tuyệt vời nhất chính là những cảm xúc, suy nghĩ và giấc mơ của họ đều trùng khớp với nhau.

Paolo thổ lộ rằng anh vô cùng trân trọng tình yêu độc đáo của họ, Katyucia đã hỗ trợ anh trong mọi việc, anh gọi cô là chiến binh nhỏ của mình.

Paulo - một công chức và Katyucia - chủ thẩm mỹ viện, nhận được rất nhiều sự chú ý vì chiều cao của họ, nhưng không phải tất cả đều tích cực. Song cặp đôi chia sẻ rằng cuộc hôn nhân này mang đến cho họ sức mạnh to lớn và tình yêu của họ có thể đánh bại bất kỳ ác ý nào.

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.