• Về đầu trang
Milu
Milu

'Ngôn tình' ở muôn nơi: Hành trình từ cái nắm tay giữa hai người xa lạ đến mối tình đáng ghen tỵ

Tình yêu

Một chàng trai trẻ người Đài Loan và một cô gái từ Trung Quốc lục địa cuối cùng đã trở thành một cặp đôi sau khi định mệnh buộc họ phải nắm tay để cùng nhau trải qua một chuyến bay bão táp.

Chàng trai có tên Xu Zhewei đã đăng lên Facebook những bức ảnh từ chuyến đi thay đổi cuộc đời của mình vào ngày 3/7, khiến cư dân mạng càng có thêm niềm tin vào vận mệnh trời ban.

couple 1 1

Theo Xu, anh lên chuyến bay để trở về quê nhà Đài Loan sau khi bị sa thải khỏi công việc hiện tại. Trước khi lên máy bay, anh đã để ý một người phụ nữ nhỏ nhắn chạy xung quanh với chiếc túi rất to. Sau đó, mọi chuyện trở nên thú vị hơn khi anh nhận ra rằng họ ngồi trên cùng một hàng trên máy bay. Cô gái thậm chí còn nhờ anh giúp đặt hành lý vào khoang trên cao. Hai bạn trẻ ngồi cách nhau một chỗ, nhưng sau cuộc tương tác ngắn ngủi, người phụ nữ tên Liu Yudan đã di chuyển tới ngồi cạnh và mời Xu ăn một vài quả cherry. Cuộc trò chuyện của họ bắt đầu.

Cô là khách du lịch à? Cô đi đâu thế? - Xu hỏi trước

Khi nghe Liu trả lời rằng mình đang trên đường đến Đài Bắc, anh không giấu nổi sự ngạc nhiên thích thú và không quên mời cô đồng hành cùng chuyến đi với mình.

Vậy hãy đi cùng nhau!

Cặp đôi yên tâm tiếp tục nói chuyện với nhau cho đến khi máy bay bắt đầu lắc lư.

Tôi cảm thấy có gì đó không ổn và quay qua nhìn cô ấy, Liu dường như cũng cảm nhận được điều tương tự. Sau đó cô ấy nói rằng mình mệt nên đã đeo tấm mặt nạ ngủ và thiếp đi.

couple 3 1

Không lâu sau đó, sự hỗn loạn bắt đầu diễn ra, có lẽ kéo dài trong vài phút, buộc cặp đôi phải tiến đến gần nhau hơn.

Tôi bắt đầu cảm nhận được sự va chạm vào nhau của các luồng khí. Tôi nắm lấy tay cô ấy và nói “Không sao đâu, sẽ an toàn thôi mà!”. Tôi không biết tại sao tôi đột nhiên muốn bảo vệ cô ấy!.

couple 2 1

Rất may mắn, chuyến bay đã hạ cánh an toàn. Từ đó, họ bắt đầu đi du lịch cùng nhau. Ở Đài Loan, Xu đã giúp Liu mua thẻ giải trí, đồ uống 7-11 và cả thẻ đường sắt MRT nữa.

Hai người chúng tôi rõ ràng chỉ quen nhau trong vòng một ngày nhưng cảm tưởng như chúng tôi đã biết đến nhau trong nhiều năm vậy!

couple 4

Và như một phép màu của thần tiên, Xu và Liu chính thức trở thành một cặp đôi. Họ nhanh chóng cập nhập trạng thái tình cảm trên Facebook.

status

Câu chuyện khó tin này nhanh chóng trở thành một hiện tượng và lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên Internet với hàng ngàn lượt like, share. Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và ủng hộ cho tình yêu của cặp đôi mới:

- Chúc mừng đôi bạn trẻ

- Cái này thực sự là định mệnh đó

- Câu chuyện này thật sự truyền cảm hứng mà, có lẽ tôi phải đi bay liền ngay thôi

- Tôi hy vọng mình có thể ngồi cạnh một anh đẹp trai khi đi máy bay

- Thật sự rất khó tin nhưng tôi rất hạnh phúc cho niềm vui mới của họ.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.