• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Thanh niên người Anh thuê biển quảng cáo để tìm người yêu ai ngờ được lên hẳn BBC

Tình yêu

Chán ngấy với những ứng dụng hẹn hò hiện đại, Mark Rofe quyết định chi 425 bảng Anh (khoảng 13 triệu VNĐ) để tự quảng cáo mình trên tấm biển khổng lồ dọc một con đường đông đúc ở Manchester.

Người đàn ông 30 tuổi đến từ Sheffield, Anh hy vọng nỗ lực này sẽ đưa đẩy một người phụ nữ tuyệt vời vào dòng đời của anh. Anh nói: “Tôi quen biết hơn 100 người. Thật không may, một nửa trong số đó là đàn ông nhưng dù sao tôi vẫn rất hãnh diện.”

Được biết Mark đã độc thân được một năm nay, và anh quyết định mua tấm biển quảng cáo cao 3m, rộng 6m này để trở nên nổi bật giữa đám đông.

“Giống như những ý tưởng tuyệt vời khác, điều này cũng bắt đầu trong một quán rượu.Tôi đã ngồi hàn huyên với bạn của mình trong một quán rượu, than thở rằng tôi đã khổ sở như thế nào trên những ứng dụng hẹn hò nhưng vẫn không có kết quả. Và rồi tôi đùa rằng có lẽ mình nên dán cái mặt mình lên biển quảng cáo. Chúng tôi đã cười phá lên nhưng rồi nhận ra đó là một ý hay.”

Mark cho biết, rất nhiều bạn bè của anh đã kết hôn hoặc đang có một mối quan hệ lâu dài.

Tấm biển quảng cáo nằm trên phố Lane có hình Mark đang nằm nghiêng người, đeo kính râm trông rất ngầu, với một câu “tán tỉnh” có vẻ rất tiềm năng: “Có vẻ đây là tấm biển mà em đang tìm kiếm.” Ngay bên dưới là website DatingMark.co.uk của anh ta, khẩu hiệu của nó là “Một người đàn ông, một biển quảng cáo, một sứ mệnh.”

Trong phần tiểu sử của website, Mark tự nhận xét mình là một người “cực kỳ đẹp trai và khiêm tốn” và mời “bất cứ ai muốn một buổi hẹn” liên hệ với anh. Trong phần “sự thật và số liệu thống kê”, Mark chia sẻ rằng anh cao 1m82, ngón tay trỏ dài 6,82cm và anh đã hôn hơn 3 cô gái.

“Một số người có thể nghĩ tôi điên khi chi ra 425 bảng Anh nhưng nếu tôi tìm được người yêu thì giá đó khá là rẻ. Tôi đã khiến mọi thứ trông thật buồn cười để người ta không nhìn mình như một kẻ thất bại tuyệt vọng trong tình yêu.”

Mark nói.

Ban đầu, Mark chỉ có ý định đưa ảnh mình lên biển quảng cáo nhưng ai ngờ lại được lên hẳn BBC. Thật quá là hời cho thanh niên rồi còn gì!

Theo: BBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.