• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Vợ mất trí nhớ 15 năm, chồng bất đắc dĩ đóng 'Yêu Lại Từ Đầu' phiên bản đời thật

Tình yêu

amnesia7 abc ml 180601 hpmain 4x3 992

Vào năm 2013, Angela bị tai nạn giao thông và hôn mê do chấn thương não khá nghiêm trọng. Khi tỉnh dậy, trí nhớ của bà dường như bị kẹt trong quá khứ.

“Tôi không nhớ gì cả, tôi đòi gặp 2 đứa con nhỏ của mình. Lúc đó, tôi nghĩ chúng khoảng 2 với 8 tuổi, nhưng thật ra chúng đã 17 và 23 tuổi rồi”, theo lời Angela.

Angela Hartung không nhớ bất cứ thứ gì xoay quanh 15 năm trở lại đây. Bà nghĩ rằng mình vẫn là vợ của ông chồng quá cố, người đã qua đời vào năm 1998 và không hề có ký ức gì về Jeff, người đã cưới bà 17 năm về trước. Điều này làm cho Jeff phải đau đầu tìm cách đưa Angela từ người dưng trở lại thành vợ của mình.

Ông bắt đầu bằng việc dán tất cả những tấm hình của 2 vợ chồng lên mọi góc trong căn nhà. Sau đó, ngày ngày ông đều đặn “thả thính” người vợ mất trí nhớ của mình, cho vợ xem những album hình, kể cho bà nghe những câu chuyện, những trải nghiệm mà họ đã có cùng nhau, kể cả vui lẫn buồn. Nhưng điều quan trọng nhất là Jeff chưa bao giờ rời khỏi vợ kể từ ngày bà xuất viện. Dù đã phải trải qua những năm tháng khó khăn, ông cũng đã vượt qua tất cả và thành công trong việc khôi phục lại trí nhớ cho bà. Chuyện này trở thành một kỷ niệm mà cặp vợ chồng già sẽ không bao giờ quên.

hartman memory wedding 0628 frame 307 1

amnesia4 abc ml 180601 hpembed 16x9 992

Đầu tháng 7 năm nay, trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân tại công viên trung tâm thành phố New York, Jeff và Angela Hartung đã cùng nhau cử hành nghi thức tái hôn.

hartman memory wedding 0628 frame 3834

Đa số cặp vợ chồng nào phải trải qua những tháng năm tan vỡ do mất trí nhớ như Jeff và Angela cũng sẽ nản lòng. Tuy nhiên, Jeff lại nghĩ rằng điều này không tự nhiên mà xảy ra.

“Đây là cách mà ông trời muốn tôi chứng minh lòng chung thủy với Angela. Nhiều lúc chúng ta ước rằng mình có thể quay về quá khứ để có lại những cảm giác ban đầu. Tôi đã được như vậy và rất biết ơn vì từng giây phút được ở bên Angela của tôi”.

Nếu bạn chưa tìm thấy định nghĩa của “True Love” thì đừng kiếm đâu xa nữa, hãy đọc và suy ngẫm nhé. Bạn sẽ làm gì khi cuộc đời mang lại cho đôi mình những tình huống éo le? Liệu bạn có dũng cảm chinh phục vợ lần nữa như Jeff đã làm được?

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.