• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cậu sinh viên gốc Việt nổi tiếng nhờ quyết tâm có thân hình 6 múi sau khi bị bạn bè trêu chọc là quá gầy

Anh em

Nếu vẫn còn lười biếng chưa muốn tập thể dục để nâng cao sức khỏe và hình thể, thì đây sẽ là động lực để bạn bắt đầu chăm chỉ ngay từ hôm nay.

Liem Pham, một sinh viên đại học 19 tuổi sinh sống ở California, Mỹ vốn có thân hình mảnh mai từ bé.

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 3

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 4

Liem còn là một vận động viên bơi lội, vì vậy trong các trận thi đấu và tập luyện, cậu thường phải khoe hình thể của mình trước bạn bè, đồng đội và công chúng. Tuy nhiên, vì quá gầy gò nên cậu thường xuyên bị bạn bè trêu chọc:

"Tôi luôn bị gọi là 'cây sào', 'bộ xương di động' và rất nhiều cái tên tương tự như vậy. Lúc đầu, tôi không bận tâm lắm đến những lời đó, nhưng một thời gian sau tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu", Liem chia sẻ với tờ Men’s Health.

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 9

Liem cũng dần dần tìm hiểu về cách nâng cao hình thể, cậu bắt đầu đăng ký tập luyện tại phòng gym. Nhưng cũng giống với hầu hết những người mới bắt đầu, cậu sinh viên trẻ khá bực bội khi kết quả mang lại không hiệu quả trong những tuần tập đầu tiên.

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 2

Mãi cho đến khi Liem thực sự nghiên cứu về các phương pháp tăng cân và tăng cơ trên internet, cậu đã tìm thấy thử thách PPL (viết tắt của đẩy, kéo, chân). Nhờ việc quyết tâm tập luyện đúng quy trình, Liem đã nhận được thành quả như mình mong muốn. Cậu đã tăng hơn 15kg và cơ bắp ngày càng săn chắc.

"Tôi cảm thấy như đây mới đúng là hình thể mà mình nên có trong suốt những năm vừa qua", cậu chia sẻ thêm.

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 5

Mặc dù hình thể, cơ bắp của Liem đã đúng như mong đợi nhưng cậu cũng nhận thấy rằng sức khoẻ của mình vốn không theo kịp với sự thay đổi nhanh chóng này của cơ thể.

"Tôi nhận ra rằng mình chỉ săn chắc hơn ở bên ngoài, nhưng vẫn không hài lòng với sức mạnh hiện tại nên tôi đã tìm ra một phương pháp tăng tốc để nâng cao sức khỏe", Liem chia sẻ với Next Shark.

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 10

Thói quen tập luyện của Liem được phân chia, thiết lập rất kỹ lưỡng. Mỗi phiên tập của cậu luôn có nguyên tắc rõ ràng, phù hợp với mong muốn gia tăng sức khoẻ và cơ bắp.

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 6

Là một người bắt đầu tập luyện do tự ti về bản thân, Liem hiểu rõ nỗi sợ hãi mà nhiều người đang đối mặt trước khi quyết định đến phòng tập gym.

"Tôi biết mọi người sẽ bắt đầu cảm thấy hình thể của mình bị đánh giá một cách mỉa mai", Liem thừa nhận. "Tuy nhiên nếu thật sự muốn thay đổi, bạn hãy tự cải thiện suy nghĩ của mình. Chỉ cần bạn tập trung vào mục tiêu của mình, mọi thứ khác không còn quan trọng nữa."

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 7

Liem cũng khẳng định việc thay đổi thói quen sống và luyện tập nhiều hơn không chỉ giúp cậu thay đổi ngoại hình mà còn cho cậu sự tự tin trong cuộc sống.

Liem chia sẻ thêm về suy nghĩ rằng gầy không phải là một điều gì đó đáng chê trách mà quyết định thay đổi bản thân chỉ vì cậu thích điều đó:

Tôi chỉ muốn nói rằng gầy chẳng có gì sai cả. Chỉ là cá nhân tôi không thích nhìn thấy bản thân trong gương và lẩm nhẩm đếm xương sườn. Tôi sẽ không áp đặt suy nghĩ này lên bất kì ai vì các bạn có quyền tự hào và tự tin với ngoại hình của chính mình. Sức khỏe tinh thần là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người.

lost bird cham chi tap the hinh vi bicca3 ban be che qua gay 8

Dù bạn béo hay gầy thì việc đó không nên là lý do duy nhất để bạn luyện tập thể dục, hãy tập thể dục để nâng cao sức khoẻ và giữ tinh thần bền bỉ mỗi ngày nhé!

Theo: Next Shark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.