• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Jennifer Lopez khuyên chị em khi dùng Tinder: 'Đàn ông dưới 33 tuổi thường không làm ăn được gì đâu!'

Anh em

Nếu bạn đã từng thử tìm cho mình một tình yêu đích thực trên những ứng dụng hẹn hò như Tinder, chắc sẽ không còn lạ lẫm gì với việc bản thân phải lướt trái lướt phải chỉ để tìm kiếm "nửa kia". Nhưng đã bao giờ bạn cảm thấy bối rối vì lướt mãi mà vẫn không lựa chọn được người phù hợp?

Làm thế nào để tìm được nửa kia thông qua Tinder một cách phù hợp nhất?

Đừng lo, Jennifer Lopez có thể sẽ giúp được bạn đấy.

Trong tập mới nhất của Swipe Sessions, chuỗi video trên YouTube của Tinder, Lopez đã giúp một ca sĩ nhạc đồng quê 29 tuổi là Brooke tìm kiếm nửa kia thông qua ứng dụng này.

Brooke cho biết, cô thực sự muốn tìm kiếm một người đàn ông đủ mạnh mẽ để có thể làm được những công việc "khó nhằn" giúp mình.

Brooke chia sẻ với Lopez rằng cô muốn tìm một người đàn ông thực sự.

Lopez cũng đã cùng Brooke lướt qua profile của những anh chàng trên Tinder và đưa ra lời khuyên như sau: "Mấy anh chàng dưới 33 tuổi thường không làm ăn được gì đâu."

Các chàng trai trẻ khi đọc tới đây sẽ cảm thấy có chút... tủi thân đúng không? Nhưng lời khuyên này của Lopez cũng không phải không có căn cứ. Nó chỉ hơi mất lòng một chút mà thôi.

Jennifer Lopez cho rằng đàn ông dưới 33 tuổi sẽ không làm nên cơm cháo gì.

Jane Greer, một chuyên gia về quan hệ tình cảm tại New York - đồng thời cũng là tác giả của cuốn sách What About Me? Stop Selfishness From Ruining Your Relationship - đã lên tiếng cho rằng, lời khuyên này của nữ ca sĩ là hoàn toàn có cơ sở, nhất là với những người cần tìm kiếm sự tận tâm.

Greer chia sẻ:

"Những người đàn ông thường phải đến năm 30 tuổi mới bắt đầu có sự nghiệp và kinh tế ổn định. Việc này sẽ khiến họ cảm thấy an tâm hơn. Họ sẽ trưởng thành cũng như có nhiều kinh nghiệm và thành công hơn."

"Đàn ông có thể hẹn hò nhiều lần, nhưng năm 30 tuổi, họ mới gặp được người con gái phù hợp để kết hôn."

Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là các chàng trai khoảng 20 tuổi toàn những kẻ vô dụng đâu nhé. Vẫn còn đó những thanh niên "tuổi trẻ tài cao" đã sớm sở hữu cơ ngơi và sự nghiệp đồ sộ. Thế nhưng, 30 tuổi vẫn được cho là độ tuổi thích hợp hơn cả để cánh mày râu có thể lo cho người mình yêu một cách trọn vẹn nhất.

Dù rằng lời khuyên của Lopez có vẻ không áp dụng được cho tất cả mọi trường hợp, song chúng ta vẫn nên cân nhắc về nó, phải không?

Lời khuyên của chị vẫn có ích mà phải không?

Theo: T.I.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.