• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Sau 30 cuộc phẫu thuật, chàng trai bán giày lột xác và nổi tiếng nhờ trở thành Minho của Thái Lan

Anh em

Chàng trai 25 tuổi người Thái Lan - Ratchadapong Prasit - mới đây đã tạo ra một làn sóng mới trên các trang mạng xã hội tại châu Á bởi sự thay đổi ngoại hình nhanh đến chóng mặt trong vòng 2 năm. Anh cũng thừa nhận rằng bản thân đã phải trải qua 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ điển trai như các mỹ nam Hàn Quốc.

thai minho2

Nếu nhìn 2 bức ảnh trước và sau phẫu thuật của Prasit, có lẽ chẳng ai tin được đây cùng là một người. Có thể thấy ngoài chiếc mũi cao và thẳng tắp ra, cằm và mắt của chàng trai này cũng được gọt giũa một cách vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận.

Nhưng ít ai để ý rằng, những bộ phận động chạm dao kéo của người đàn ông này không chỉ dừng lại ở đó. Prasit chia sẻ rằng anh đã phải chi khoảng 300.000 Bath Thái (khoảng 213 triệu VNĐ) cho 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt hơn 2 năm. Mặc dù phải bỏ ra một số tiền chẳng hề nhỏ, anh chàng này khẳng định điều đó vô cùng xứng đáng và anh sẽ không bao giờ hối hận, bởi việc trùng tu ngoại hình này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Prasit.

Từ một người bán giày, giờ đây anh đã có thể trở thành vũ công nổi tiếng tại một nhà hát ở Pattaya. Sức hút của người đàn ông này cũng khiến không ít cô gái phải đứng ngồi không yên.

thai minho3

Prasit hiện tại được biết đến như Minho của Thái Lan (ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng của nhóm SHINee) bởi anh đã lấy đó làm gương mặt lý tưởng cho 30 cuộc phẫu thuật của mình.

Xuất hiện lần đầu trên trang Daily News vào tháng 5 năm 2017, thanh niên này chia sẻ anh quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vì bản thân luôn lận đận về chuyện tình cảm cũng như công việc.

Chàng trai này đã thử sức để trở thành vũ công tại một nhà hát ở Pattaya đến tận 7 lần, thế nhưng lần nào cũng bị từ chối với rất nhiều lý do khác nhau. Hơn nữa, trước đó, chẳng có người phụ nữ nào thật sự muốn hẹn hò với anh cả.

thai minho4

Trước khi động chạm dao kéo, Prasit đã kiếm sống bằng cách bán giày cho các vị khách du lịch với mục đích tiết kiệm tiền để thay đổi diện mạo. Cùng lúc đó, bằng việc sử dụng hình ảnh thần tượng K-pop Minho làm cảm hứng, chàng trai trẻ đã có một nguồn động lực vô cùng mãnh liệt để cải thiện nhan sắc của bản thân.

Minho Thái Lan tuyên bố một cách dứt khoát rằng những gì anh phải trải qua giờ đây đã được đền đáp một cách xứng đáng. Sở dĩ người đàn ông này nói như vậy bởi hiện tại, anh không chỉ trở thành một vũ công mà còn lọt vào vòng chung kết cuộc thi One Man của Thái Lan cũng như vô cùng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.

Tôi đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn và thử thách trên con đường thay đổi diện mạo của mình. Thế nhưng, sau khi trải qua quá trình đầy gian nan ấy, tôi đã trở thành một người hoàn toàn khác.

Giờ tôi tự tin làm những điều bản thân muốn làm mà không phải cảm thấy dè dặt như trước nữa. Tôi cũng chẳng hề cảm thấy xấu hổ chút nào khi chia sẻ về những cuộc phẫu thuật của mình cho cả thế giới.

Hơn nữa, tôi khẳng định rằng, phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn và nó chắc chắn không hề gây nghiện.

thai minho5

Được biết, Ratchadapong Prasit không phải là gương mặt Thái Lan duy nhất trở thành tâm điểm của giới truyền thông vì sự lột xác ngoạn mục trong thời gian ngắn.

Cuối năm trước, chàng trai trẻ Miyyo Rizone cũng gây sốt cộng đồng mạng khi phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành một nhân vật anime.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.