• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

25 điều 'gay đến khó tin' ở Nga - Quốc gia với những đạo luật cực nghiêm ngặt về đồng tính

Cầu vồng

Đồng tính luyến ái là một vấn đề khá nhạy cảm ở Nga. Không chỉ đơn giản là đạo luật chống đồng tính, đa phần công dân nước này có thái độ bài trừ đồng tính khá dữ dội. Đã có không ít câu chuyện về số phận của người đồng tính tại Nga được lan truyền khắp các trang mạng xã hội, và người ta nhìn nhận Nga như một quốc gia hà khắc với cộng đồng LGBT.

Nhưng dù ở đâu, con người vẫn luôn tìm được một lối đi riêng cho mình. Có rất nhiều câu chuyện "siêu gay" nho nhỏ tại Nga, hãy cùng tìm hiểu nhé!

t.A.T.u

tatu1

t.A.T.u. là ban nhạc gồm hai thành viên Yulia Volkova và Lena Katina, hoạt động với concept một cặp đôi đồng tính nữ. Cái tên t.A.T.u (ban đầu là Tatu, sau đổi do trùng tên một ban nhạc khác) được xem như là viết tắt từ "ta lyubit tu"- "cô nàng này yêu cô nàng kia" trong tiếng Nga. Năm 2002, bộ đôi này đã ra mắt đĩa đơn All The Things She Said, với hình ảnh hai cô gái hôn nhau thắm thiết dưới cơn mưa.

Đáng kinh ngạc hơn là nhóm nhạc này còn hát mở màn cho Thế vận hội mùa đông 2014 tại Nga đấy! Bất ngờ không nào?

Michael Lucas (tên khai sinh Andrei Lvovich Treivas)

michael lucas 2011 15853 widea 0

Một trong những ngôi sao phim khiêu dâm đồng tính nổi tiếng nhất thế giới, hóa ra lại là người Nga và là dân Moscow chính hiệu. Michael Lucas là một diễn viên phim khiêu dâm đồng tính người Nga gốc Israel, đạo diễn, nhà hoạt động, nhà văn và người sáng lập / CEO của Lucas Entertainment, công ty phim người lớn đồng tính lớn nhất thành phố New York.

Đồng phục lính nhảy dù Nga, trông như thế này...

russian 4

Lính nhảy dù Nga nổi tiếng là những người đàn ông đích thực với sức khỏe siêu phàm và cơ bắp cuồn cuộn, nhưng hãy nhìn đồng phục của họ kìa! Áo tank top sọc Breton và mũ nồi, có gì đó sai sai ở đây?

Sergey Zverev

1289566704 zverev 1 gthumb gwdata1200 ghdata1200 gfitdatamax

Sergey Anatolievich Zverev là nhà tạo mẫu tóc, nghệ sĩ trang điểm, nhà thiết kế thời trang và ca sĩ người Nga. Zverev đã xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, bao gồm Full Fashion Star In the Cube và Stars In Fashion. Sergey Zverev nổi tiếng bởi phong cách unisex rất ngầu, và luôn sẵn sàng thể hiện phong cách của bản thân, dù hoạt động nghệ thuật ở một quốc gia khó tính như Nga.

Phòng tắm hơi đồng giới

in russian banya by tikhov

Dành thời gian trong một banya cùng giới (phòng tắm hơi) là một trong những hoạt động hàng ngày, phổ biến nhất ở Nga. Mồ hôi ướt đẫm, phụ nữ chà cà phê lên cơ thể trần truồng của nhau (để tăng cường lưu thông máu). Có chút "gay" nào không nhỉ?

Philipp Kirkorov

Philipp Kirkorov là một ngôi sao nhạc pop danh tiếng ở Nga. Tuy nhiên, điều đó không gây tò mò bằng MV cho bài hát Snow của anh ấy, với cảnh Philipp nhìn chằm chằm vào đôi mắt của người mẫu nam Brazil nóng bỏng và hát: "Why is snow so cruel, leaving the traces from you?"

"Tình đồng chí" thắm thiết của Vladimir Putin và Patriarch Kirill, lãnh đạo Giáo hội Chính thống Nga

252282 b

Năm 2009, Putin cũng từng trả một số tiền lớn để có được show ABBA cho riêng mình

putin 2

Chính xác thì tuyên truyền chống đồng tính trông như thế nào?

putin 3

Zemfira

1414067794 z 501

Zemfira (trái) và Renata Litvinova (phải)

Zemfira là một ca sĩ nhạc rock người Nga. Cô đã biểu diễn từ năm 1998 và đã nổi tiếng ở Nga cùng các nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ. Đến nay Zemfira đã bán được hơn 3 triệu đĩa. Người ta nghĩ rằng Zemfira là người đồng tính và cô bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên người Nga Renata Litvinova.

Central Station Club

central station gay club moscow 2

Central Station Club là câu lạc bộ đồng tính lớn nhất của Nga ở cả Moscow và St. Petersburg. Vào tháng 11, câu lạc bộ này đã bị tấn công bằng hơi cay và trước đó nó là hiện trường vụ nổ súng để lại vết đạn ở cửa. Chủ tòa nhà đã cố gắng xua đuổi chủ sở hữu câu lạc bộ ra bằng cách cắt điện và nước.

Dima Bilan

dima bilan musician 6

Dima Bilan là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng khác của Nga. Anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi Eurovision Song. Năm 2012, anh đã ký một bức thư ngỏ phản đối luật chống đồng tính sắp xảy ra của Nga. Mặc dù Bilan không đồng tính, hoặc anh chưa bao giờ thừa nhận, nhưng đã có nhiều suy đoán về giới tính của của Bilan. Anh ấy thật sự trông rất đẹp khi chỉ choàng một chiếc khăn, phải không?

Rudolf Nureyev

putin 4

Rudolf Khametovich Nureyev là một vũ công và biên đạo múa đương đại của Liên Xô. Được mệnh danh là Chúa tể của những điệu nhảy, Nureyev được nhiều người coi là vũ công ba lê vĩ đại nhất trong thế hệ của mình. Anh ấy là một người đồng tính công khai.

Còn đây Erik Bruhn, bạn trai của Nureyev.

erik bruhn

Còn đây là Rudolf và rất hot...

5cc48c43f9bcae267b1ec794e1ffaeed

Slava Mogutin

putin 10

Slava Mogutin là một nghệ sĩ và tác giả người Nga đang làm việc tại New York. Anh làm việc trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, bao gồm nhiếp ảnh, quay phim, văn học, điêu khắc và hội họa. Anh đã từng có một tác phẩm nghệ thuật khám phá cuộc sống của người đồng tính. Năm 1995, Slava buộc phải rời Nga sau khi bị đánh đập ở Công viên Gorky ở Moscow và bị buộc tội "cố tình vi phạm những chuẩn mực đạo đức chung đã được chấp nhận".

Sergey Penkin

putinnn

Sergey Penkin là một ca sĩ, một nghệ sĩ được nhiều người yêu thích tại Nga. Có vẻ như ông khá yêu thích phong cách trang điểm với màu mắt sặc sỡ, son bóng và lông vũ.

Đây là Sergei với một ngôi sao nhạc pop khác, Boris Moiseev.

putanh

Boris Moiseev

boris moiseev 56b02dc7 841b 4610 9d25 87da52f1cd6 resize 750

Boris Mikhaylovich Moiseev là một ca sĩ, biên đạo múa, vũ công, nhà văn, diễn viên, trưởng nhóm nhảy và là người sáng tạo các chương trình nổi tiếng ở Nga. Ông là một gay công khai, thích trang phục unisex và đam mê phẫu thuật thẩm mỹ.

Pussy Riot

pussy riot 920x584

Pussy Riot là một nhóm nhạc punk rock nữ quyền tại Moscow. Được thành lập vào tháng 8/2011, nhóm có số lượng thành viên thay đổi khoảng 11 phụ nữ trong độ tuổi từ khoảng 20 đến 33. Nhóm đã tổ chức các buổi biểu diễn du kích trái phép ở những nơi công cộng và đăng tải MV trên Internet. Các chủ đề của nhóm bao gồm nữ quyền, bình đẳng giới, LGBT và sự phản đối Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Pyotr Ilyich Tchaikovsky

tchaikovskynephewdavydov

Tchaikovsky (bên trái) và người hầu

Một trong những nhà soạn nhạc giỏi nhất thế giới tại Nga được biết đến là người đồng tính. Những bức thư tình của anh gửi cho người hầu của mình là Andreassey Sofronov và Vladimir Davydov thể hiện rõ điều này. Putin đã thừa nhận rằng Tchaikovsky là người đồng tính, nhưng người Nga yêu ông "bất chấp" điều này. Tuy nhiên, Bộ trưởng văn hóa Nga, Vladimir Medinsky, đã thẳng thừng từ chối giới tính của Tchaikovksy.

Nụ hôn của Kseniya Ryzhova và Yulia Gushchina

sport

Ngay khi luật chống đồng tính được đưa ra không lâu, hai vận động viên Kseniya Ryzhova và Yulia Gushchina bất ngờ có một nụ hôn táo bạo ngay trên sân vận động khiến mọi người đều bất ngờ. Đây quả thật là một lời thách thức, phải không?

Agens Magazine

63e0db44713fdd93232dcead9778262f

Agens là tạp chí đồng tính nữ đầu tiên (và duy nhất) của Nga, được phát hành vào tháng 3?2013. Tuy nhiên, nó đã bị đóng cửa. Biên tập viên Milena Chernyavskaya mô tả nó như một tạp chí "về phụ nữ, vì phụ nữ". Nó vẫn tồn tại trên Instagram và Tumblr.

Alexander Kargaltsev

515ff69bb749382a9e5d358421c3a411

Alexander Kargaltsev là nghệ sĩ đồng tính người Nga đã chuyển đến Mỹ để thoát khỏi nỗi sự ngăn cấm của nhà nước. Anh đã viết một cuốn sách có tựa đề Asylum, nói về những người Nga di chuyển ra nước ngoài để thoát khỏi sự khủng bố về giới tính của họ. Anh làm việc trong lĩnh vực ảnh nghệ thuật và phim.

Alla Nazimova

alla nazimova 13 506x384

Alla Nazimova là một nữ diễn viên kịch và điện ảnh nổi tiếng, sau này đã chuyển đến Mỹ. Bà được cho là đã truyền cảm hứng cho Lady Gaga. Nazimova nổi tiếng là có nhiều mối quan hệ với phụ nữ, ngay cả khi ở đỉnh cao quyền lực Hollywood. Bà sống với người bạn đời Glesca Marshall từ năm 1929 đến năm 1945.

Và tóc của Peter Đại đế

header 69

Một kiểu tóc bồng bềnh khá ấn tượng đấy chứ?

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.