• Về đầu trang
PG
PG

x: Loạt truyện tranh 'bách hợp' nét vẽ đẹp, nội dung hay nên cày

Cầu vồng

Truyện tranh bách hợp (nội dung về tình cảm đồng giới nữ) vẫn còn khá ít so với các thể loại khác, mà số lượng người tìm đọc thì lại ngày càng nhiều. Vậy nên để đỡ mất công tìm kiếm, Lost Bird sẽ tổng hợp cho bạn top 5 truyện tranh bách hợp nét vẽ đẹp và đặc sắc nhất nhé.

1. Hàm thiền nô

Tiểu thư nọ tình cờ được Miêu nữ cứu mạng, nàng nhìn qua cứ nghĩ vị đại hiệp cứu mình là một nam tử. Nhưng cuối cùng thì ân nhân lại là một Miêu nữ. Và Miêu nữ này có một quá khứ không mấy tốt đẹp với con người.

Hàm Thiền Nô kể câu chuyện truyện cổ trang – cổ đại về một thiên kim tiểu thư của một tiêu tổng và một nàng Miêu nữ. Nội dung của truyện khá kịch tính và ý nghĩa. Đây là bộ truyện có nét vẽ khá ma mị, đẹp và thực như chúng ta xem phim hoạt hình vậy. Thậm chí có thể sau vài chương đầu bạn có thể đã kết bộ truyện này ngay rồi đấy.

2. Lily (phần 1 và phần 2)

Lily là một bộ truyện tranh bách hợp rất dễ thương gồm hai phần. Đây là câu chuyện khá điển hình về tình cảm của 2 nữ sinh trung học. Nội dung truyện xoay quanh hai cô gái Phàm Nhất Lâm - một nữ sinh khá toàn diện, học giỏi, dễ thương, tốt bụng, lại còn đảm đang công việc bếp núc, dọn dẹp và Lam Nhược Hi – một cô gái cao ráo có tính cách trái ngược khi thích chơi thể thao và có phong thái cool ngầu. Tuy nhiên Nhược Hi lại rất vụng về mấy việc nho nhỏ trong nhà.

Truyện tranh bách hợp Lily là một quá câu chuyện rất đỗi ngọt ngào của 2 cô gái dễ thương.

3. Nhịp đập trái tim

Pulse là một bộ truyện tranh bách hợp kể về hai con người có hai số phận đặc biệt của tác giả Ratana Satis. Câu chuyện kể về Mel là một bác sĩ lạnh lùng, cũng là một người không còn dành sự tin tưởng của mình vào tình yêu. Nhưng đến khi Lynn xuất hiện đã làm thay đổi cuộc sống của Mel và dần dần thời gian đã chữa lành cả hai thân phận cô đơn. Đây là một câu chuyện ý nghĩa về sự bù đắp, chữa lành những trái tim khuyết thiếu – cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

4. What does the fox say?

Bộ truyện của tác giả Tim Gaji xoay quaynh câu chuyện của ba cô gái Seju – nữ giám đốc tài năng, Sumin – nữ trưởng phòng phong độ và Sungji – nữ nhân viên xinh đẹp. Đây không hẳn chỉ là chuyện tình tay ba mà chủ yếu qua bộ truyện khá đời này, tác giả tạo những tình huống có chiều sâu nhân vật. Ngoài ra, nét vẽ trong truyện cũng được khá trau chuốt.

5. The third party

The Third Party kể về một cô gái ngây thơ nhút nhát, cô sống trong sự bao bọc và sắp đặt từ người cha quyền lực, giàu có. Từ công việc, cuộc sống cho đến người chồng tương lai của cô cũng bị tác động từ gia đình. Tất cả những điều này khiến cuộc sống của cô nằm trong vòng an toàn nhưng không có lối thoát. Nhưng rồi cô đã gặp được người con gái mình yêu, liệu cô có dám đối mặt để sống thật một cách trọn vẹn hay không?

Để thu hút nhiều hơn sự quan tâm của khán giả, hầu hết các bộ yuri này đều chăm chút nét vẽ và đồ họa, truyền tải những cảm xúc chân thực. Không chỉ mang đến những phút giây thư giãn đơn thuần, những bộ truyện này hướng đến một cái nhìn khách quan hơn về quyền tự do yêu và được yêu, quyền của người nữ trong xã hội.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.