• Về đầu trang
Trần Thị Thuý Linh
Trần Thị Thuý Linh

Đánh bay nỗi lo 'tỏa hương' mùa hè: Ngoài lăn khử mùi còn có nghìn lẻ một cách siêu hiệu quả khác

Chị em

Nước hoa hay body mist

Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Body mist cũng là lựa chọn không tồi.

Một trong những sản phẩm chắc chắn phải nhắc đến là nước hoa hay các loại body mist (xịt thơm cơ thể). Đây là những "vị cứu tinh" giúp bạn thơm ngát trong thời gian dài. Tuy nhiên, nhớ lựa chọn những mùi hương thanh nhẹ và sử dụng lượng vừa đủ để tránh gây khó chịu cho người khác nhé. 

Nước hoa sáp

Nước hoa sáp hay nước hoa khô chiết xuất từ thiên nhiên nên đặc biệt dịu nhẹ và thanh mát.

Nếu bạn còn đang cân nhắc vì quá nhiều loại nước hoa hay body mist trên thị trường có mùi hương hơi gắt thì nước hoa sáp sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Với nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, sáp thơm khi sử dụng trên cơ thể sẽ lưu lại mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào và không khiến người khác phải "đau đầu". Song điểm yếu của chúng là nhanh bay mùi hơn nước hoa hay body mist, vì vậy bạn nên sử dụng khoảng hai lần mỗi ngày để giữ cho cơ thể luôn thơm mát.

Lăn khử mùi

Lăn khử mùi - vật bất ly thân đánh tan "viêm cánh".

Một nỗi ám ảnh kinh hoàng của ngày hè chính là "viêm cánh". Đây là nguyên nhân khiến nhiều người phát hoảng khi phải lên xe bus, ngồi trong phòng kín hay những nơi đông người. Nếu đang mắc phải tình trạng này, đừng quên sử dụng lăn khử mùi để không gây khó chịu hay "kinh hãi" cho những người xung quanh. Lăn khử mùi không những loại bỏ mùi hôi khó chịu mà còn giúp hạn chế tiết mồ hôi làm ướt vùng áo dưới cánh tay, đem lại cảm giác khô thoáng.

Xịt thơm quần áo

Nước hoa vải Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường với đủ mùi hương dịu ngọt.

Dành riêng cho những ai "không cùng thuyền" với các loại xịt thơm cơ thể, xịt thơm quần áo là giải pháp thay thế khá hiệu quả. Một số mẫu xịt thơm quần áo đang làm mưa làm gió trên thị trường mà bạn có thể tham khảo là Fabric Perfume của Hàn Quốc, Daiso, Styleanda Fabric Refresher,... với tiêu chí ngon - bổ - rẻ sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Dầu gội khô

Top những loại dầu gội khô được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Đây là vị cứu tinh siêu "đỉnh" cho phái nữ, nhất là những chị em sở hữu mái tóc nhanh bết dính. Chỉ cần xịt vào chân tóc và xoa đều, là sẽ có một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt và đầy sức sống. Tuy nhiên, bạn nên chú ý giữ vệ sinh da đầu thường xuyên và hạn chế sử dụng dầu gội khô quá nhiều lần trong ngày vì nó sẽ làm yếu chân tóc, dễ gây gãy rụng. Ngoài dầu gội khô, bạn cũng có thể sử dụng phấn rôm trẻ em để thay thế nếu muốn.

Triệt lông

Đây thật sự là một biện pháp hữu hiệu để giảm thiểu tác nhân gây mùi hôi trên cơ thể. Hãy wax lông (tẩy lông) định kì ít nhất 1 lần/tuần hay triệt lông nếu có thể để cơ thể luôn được khô thoáng và sạch sẽ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.