• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

Thời trang dành cho các mẹ: Chiếc máy hút sữa có thể 'mặc' kín đáo lên người

Chị em

Một bà mẹ trẻ đã tạo nên lịch sử tại Tuần lễ thời trang London khi trở thành người mẫu đầu tiên diện trên mình một chiếc máy hút sữa, khiến cho sàn diễn thời trang bùng nổ.

Chị Valeria Garcia - người vừa sinh đứa con thứ hai vào tháng Sáu - đã ra mắt chiếc máy hút sữa có thể mặc được đầu tiên trên thế giới tại show diễn Marta Jakubowski xuân 2019.

Chiếc máy của Elvie Pump đồng bộ đến một ứng dụng trên smartphone cho phép người phụ nữ có thể tiết sữa một cách kín đáo cho dù họ đang đi làm hay di chuyển.

"Làm một bà mẹ trẻ là chuyện cực kỳ căng thẳng", người sáng lập và giám đốc điều hành Elvie, Tania Boler trả lời phỏng vấn trên tờ báo Evening Standard của Anh.

“Chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều phụ nữ về những cuộc chiến mà họ phải trải qua thời kì hậu sinh, và rõ ràng là công nghệ hút sữa lạc hậu là trở ngại thực sự cho những phụ nữ đang cho con bú. Chúng tôi đã thiết kế Elvie Pump để khiến việc hút sữa dễ dàng, hợp lý và linh hoạt nhất có thể cho các bà mẹ”, bà nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên những bà mẹ đang cho con bú trình diễn trên sàn catwalk; người mẫu Mara Martin đã từng catwalk tại một show áo tắm của Sports Illustrated vào tháng Bảy khi đang trong thời kì cho đứa con gái 5 tháng tuổi của cô bú sữa.

Và tuần này, người mẫu mang thai Slick Woods đã tham gia show Savage x Fenty tại Tuần lễ thời trang New York - ngay trước khi sinh cậu con trai chỉ 14 giờ sau đó.

Theo: huffingtonpost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.