• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Cậu bé 13 tuổi thiết kế đôi giày Air Jordan 1 FlyEase PE của riêng mình

Thời trang

Các sản phẩm độc quyền thường dành riêng cho các vận động viên của thương hiệu, người nổi tiếng,... nhưng Jordan Brand đã thay đổi mọi thứ thông qua sự hợp tác với tổ chức Make-A-Wish ® Foundation để tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ cho cậu bé Jordan Carranza 13 tuổi, một bệnh nhân đang phải chiến đấu với căn bệnh suy giảm cơ đang dần chuyển nặng có tên là chứng loạn dưỡng cơ Duchenne (DMD - Duchenne Muscular Dystrophy). Jordan luôn mơ ước được thiết kế đôi giày của riêng mình và nhờ có Jordan Brand, tầm nhìn của một cậu bé 13 tuổi đã được hiện thực hóa trên đôi giày Air Jordan 1 High FlyEase PE đặc biệt.

Về mặt thiết kế của đôi giày, Jordan dựa trên bảng màu xanh lam, trắng và đen cổ điển gợi nhớ đến các phiên bản hợp tác trước đó của Air Jordan 1. Để cá nhân hóa đôi giày, nhà thiết kế trẻ tuổi đã tô điểm thêm biểu tượng xe lăn ở phần gót sau và đế ngoài, cùng với đó là chữ cái “JC” (tên viết tắt của Jordan) được phối cùng biểu tượng hình quả bóng và đôi cánh cổ điển của Jumpman ở giữa đôi giày. Đặc biệt hơn nữa, miếng lót trong của đôi giày còn được in dòng chữ “Just because you’re disabled doesn’t mean that your dream can’t come true” (tạm dịch: Chỉ vì bạn bị khuyết tật không có nghĩa là ước mơ của bạn không thể thành hiện thực) và kèm theo đó là các họa tiết biểu tượng xe lăn.

Đôi giày Air Jordan 1 FlyEase PE này là món quà dành riêng cho Jordan Carranza, vì thế sẽ không được phát hành rộng rãi với công chúng.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.