• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

“Chẳng có giới hạn nào cả” - là những gì Người mẫu Victoria's Secret mắc hội chứng Down - Sofia Jirau nói khi tham gia ra mắt BST Love Cloud

Thời trang

Sofia Jirau đã công bố mới đây một “bí mật lớn” trên các trang mạng xã hội: cô ấy đã trở thành một kiểu thiên thần mới - người mẫu Victoria’s Secret đầu tiên mắc hội chứng Down. 

Người đẹp Puerto Rico đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng của cô trong một thiết kế nội y của hãng Victoria's Secret.

Jirau cùng với 17 phụ nữ khác tham gia với vai trò người mẫu cho BST Love Cloud mới nhất của hãng nội y danh tiếng. Trên Instagram cá nhân, cô gái 24 tuổi đã cảm ơn Victoria's Secret khi đã nhìn nhận cô ấy như là một người mẫu bình thường và “không có giới hạn” nào.

“Một ngày nào đó tôi đã mơ về ngày này, tôi đã bắt tay vào thực hiện điều đó và hôm nay nó đã trở thành hiện thực. Cuối cùng thì tôi cũng có thể nói cho bạn biết bí mật lớn của mình ”, Jirau viết trên Instagram bằng tiếng Tây Ban Nha. 

“Tôi là người mẫu Victoria’s Secret đầu tiên mắc hội chứng Down!”

Đây cũng là BST đầu tiên mà Raúl Martinez tham dự với vai trò Giám đốc sáng tạo sau khi gia nhập công ty vào tháng 1 vừa qua.

BST Love Cloud cũng là một trong những bước chuyển mình quan trọng của Victoria's Secret sau khi nói lời tạm biệt với dàn thiên thần - vốn làm nên tên tuổi của hãng.

Victoria's Secret đang tái định vị lại thương hiệu với sự tham gia của những cái tên như  nữ diễn viên Priyanka Chopra Jonas, người mẫu kiêm nhà hoạt động LGBTQ Valentina Sampaio, người mẫu chuyển giới đầu tiên được giới thiệu trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Jirau là một cô gái thành công với nhiều thành tích đặc biệt. Năm 2020, sự nghiệp người mẫu của Jirau đạt đỉnh cao khi cô được ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York. 

Cô gái này đã cho ra mắt một cửa hàng trực tuyến gồm các thiết kế quần áo và phụ kiện mang tên “Alavett”, được biết tới rộng rãi trên People, Univision và Vogue Mexico.

“BST Love Cloud là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu. Từ những người tham gia, đều là những người phụ nữ phi thường, điều này khiến cho BST trở nên gần gũi hơn với cuộc sống, tạo nên một giá trị tinh thần tuyệt vời, đây chính là điều mà Victoria's Secret  thực sự cần trong giai đoạn tái định vị thương hiệu này.”

Martinez cho biết

BST này đã chính thức ra mắt vào thứ 5 vừa qua.

Theo: SCMP

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.