• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chiếc váy kết hợp khẩu trang cháy hàng vì hội chị em đi chơi mùa dịch vẫn phải lên đồ lộng lẫy

Thời trang

Năm 2020, chúng ta ít khi ra đường mà không mang theo khẩu trang, tuy nhiên khẩu trang lại không được thời trang cho lắm, lại còn vướng víu và khó phối đồ. Vật dụng cần thiết này khiến không ít chị em phải kém đi vài phần nổi bật. Nhưng đừng lo, mọi nhu cầu đều sẽ được các nhãn hàng thời trang đáp ứng bằng óc sáng tạo vô cực.

Nhà bán lẻ thời trang PrettyLittleThing đã phát hành một chiếc váy ôm sát màu đen, ngắn và điểm đặc biệt nhất chính là kết hợp cổ cao với một tấm che mặt như khẩu trang.

Vừa ra mắt, chiếc váy đã bán hết trong một nốt nhạc.

Chiếc váy body tôn dáng và đặc biệt này hiện có giá 15 bảng Anh (gần 450.000 VNĐ) và đã bán hết sạch sau khi người mẫu Lottie Moss mặc nó đi dạo ở nước Anh. Điều đó cho thấy ở những nước mà đại dịch vẫn gây hoang mang thì một item thời trang sáng tạo thế này đúng là cứu tinh.

Chiếc váy này không phải là váy cổ cao mà phần vải che mặt được may dây đeo vào tai, cấu trúc tương tự như khẩu trang, nên chắc chắn sẽ được kéo lên và cố định qua mũi, miệng.

Một đại diện của PrettyLittleThing chia sẻ:

Chiếc váy hiện đã được bổ sung số lượng nên vẫn có sẵn một số kích cỡ cho mọi người lựa chọn.

Các chị em vô cùng yêu thích.

Chiếc váy có sẵn kích thước 4-16 ở thị trường Anh, tuy nhiên hiện tại số lượng rất có hạn do nhu cầu quá lớn.

Độ hot của chiếc váy này chứng minh chị em dù trong đại dịch vẫn mong muốn được đẹp lộng lẫy và nổi bật khi dạo phố. Nếu chiếc váy được bán tại thị trường Việt Nam thì còn có thêm công dụng là che nắng, bảo vệ làn da.

Nhưng mà có ai thấy quen quen, giống với bộ đồ của Kakashi sensei không?
Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.