• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Harris Reed biến những thước vải cũ của Etro thành những chiếc áo blouse bay bổng

Thời trang

Harris Reed hợp tác với Etro trong bộ sưu tập áo blouse phiên bản giới hạn. Được làm từ vải Etro cổ điển, những chiếc áo blouse có cánh tay áo bồng bềnh, cà vạt dài và sự gợi cảm pha cùng một chút phóng khoáng của các ngôi sao nhạc rock như Jimi Hendrix cho đến Harry Styles. 

“Tôi thực sự đang suy nghĩ về cách tôi có thể tiếp tục sự bền vững nhưng cũng có thể đạt đến một cấp độ mới của trí tưởng tượng. Khi tôi cố gắng nghĩ đến dự án tiếp theo của mình, tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến chính là Etro và những mẫu họa tiết, motif và di sản tuyệt vời của nó. Tôi rất ngưỡng mộ Veronica.... cô ấy gợi nhớ cho tôi một chút về bản thân mình.”  - Harris chia sẻ với Vogue qua Zoom. 

Khi bạn nhìn thấy Harris và Etro trong cùng một bức ảnh, có thể bạn sẽ nhầm tưởng họ là người thân của nhau. Không những có sự tương đồng trong vẻ ngoài với mái tóc dài và lượn sóng theo kiểu nữ thần mà họ còn có sự đồng điệu về tâm hồn. 

“Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều điểm tương đồng. Điều tôi thích ở Harris là anh ấy không quá coi trọng thời trang mà điểm quan trọng là anh ấy chơi đùa với nó, nhưng cũng có sự quan tâm ẩn sâu đó. Anh ấy mang đến một thông điệp về sự hòa nhập và niềm đam mê sâu sắc.” - Veronica Etro nói. 

Veronica Etro và Harris Reed ở hậu trường của show diễn Etro mùa Xuân Hè 2022 ở Milan.

Cả hai nhà thiết kế gặp nhau lần đầu tiên ở trên Zoom vào một năm trước, sau khi Harris nhắn tin cho bộ phận PR của Etro với ý tưởng: “Tại sao không biến những loại vải deadstock của Etro thành một bộ sưu tập phiên bản giới hạn?”

“Tôi nhớ khi tôi vừa nhận được tin nhắn của anh ấy và nghĩ rằng, Wow! Tại sao không? Tôi nghĩ thời trang hiện nay đang ở trong một giai đoạn không phải để tự giới thiệu về mình mà là việc thực sự trở nên cởi mở với những ý tưởng mới và con người mới.” - Veronica nói. 

Harris tạo dáng với chiếc áo blouse nằm trong bộ sưu tập hợp tác giữa anh và Etro.

Veronica đã đào sâu vào kho lưu trữ của thương hiệu để chọn ra một vài mẫu cho màn hợp tác.

“Chúng tôi đã chọn hoa văn paisleys, một số loại vải khác như tulle và Lurex jacquards. Có rất nhiều thứ để làm với các bản in và thật sự rất thú vị khi thấy cách Harris biến chúng thành những chiếc áo blouse đẹp tuyệt vời và phù hợp cho tất cả mọi người. Các loại vải từng được xem là vải thừa giờ đây đã trở thành chất liệu sống.” - Veronica chia sẻ. 

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.