• Về đầu trang
Chou Chou
Chou Chou

Hè 2020 nóng nhất lịch sử: Mặc gì để vừa mát, vừa chống nắng mà vẫn khiến các chàng 'xiêu đổ'?

Thời trang

Hè 2020 được nhiều chuyên gia nhận định sẽ thuộc top những mùa hè nóng nhất lịch sử. Cái nắng chói chang khiến ai cũng e ngại khi bước ra đường mà không có những biện pháp chống nắng hiệu quả.

Phái đẹp từ đây cũng trở nên e dè hơn khi không thể diện những bộ trang phục có thể phô được nét quyến rũ của mình. Thế nhưng, vẫn có những cách để các nàng có thể vừa xinh đẹp trong mắt nửa còn lại của thế giới, mà vẫn đảm bảo che chắn được cơ thể của mình dưới ánh nắng mặt trời.

Vẫn có những cách để các nàng luôn lộng lẫy và chói chang hơn cả nắng

1. Lựa chọn các trang phục rộng rãi, thoáng mát, sáng màu

Để có thể đảm bảo tự tin sải bước trong suốt cả ngày dài mà không lo về việc bộ cánh trên người sẽ khiến mình ngộp thở, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các bộ trang phục rộng rãi - hoặc chí ít là vừa với người của mình.

Bạn sẽ không muốn mặc một chiếc áo bó để tôn những đường cong quyến rũ, nhưng lại phải thở dốc vì nó bóp nghẹt cơ thể bạn và khiến bạn đổ mồ hôi ròng ròng đâu.

Nhìn sexy nhưng hơi ngột ngạt đấy

Các chàng trai luôn muốn thấy bạn gái của mình xuất hiện với vẻ đẹp kiêu sa. Nhưng dưới cái nắng đổ lửa, bạn chắc chắn sẽ mất điểm khi đứng trước chàng với mồ hôi nhễ nhại dính đầy trên áo. Và sự bó sát thậm chí còn khiến các anh cảm thấy ngột ngạt hơn.

Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc áo phông, áo sơ mi rộng rãi với chất liệu cotton thoáng mát. Những chiếc váy lanh hay váy lụa cũng là những ứng cử viên sáng giá cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng.

Áo cotton thoáng mát
Váy lanh nhẹ nhàng

Bên cạnh việc chọn chất liệu vải, hãy chú ý đến màu sắc trang phục. Những tông màu sáng, mát lạnh như trắng, xanh... sẽ khiến nửa kia bớt "nóng mắt". Tránh chọn những bộ quần áo rực sắc đỏ hoặc có màu tối, bởi nó sẽ khiến bạn bắt nắng nhanh hơn, từ đó cảm thấy nóng nực hơn.

Màu sắc của năm 2020 là Classic Blue (xanh cổ điển). Chần chừ gì nữa mà không diện chiếc váy xanh lên mình ngay đi nào!

Cực mát lành và cũng cực sành!

2. Lựa chọn thêm Blazer hoặc áo sơ mi dáng dài làm bạn đồng hành

Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc chống nắng và tạo sự đột phá. Một chiếc Blazer hay áo sơ mi dáng dài sẽ vừa khiến bạn trở nên cá tính, lại vừa "thay" một chiếc áo chống nắng khi bạn di chuyển ngoài trời.

Bạn có thể kết hợp Blazer với croptop, áo phông và váy ngắn hoặc quần short - một phong cách cực kỳ năng động cho những cô nàng yêu bay nhảy và theo đuổi chủ nghĩa tự do.

3. Sơ mi dài tay và quần ống rộng thời thượng

Áo sơ mi chưa bao giờ là lỗi mốt khi nhắc đến những trang phục dành cho cả chị em lẫn các đấng mày râu. Lựa chọn một chiếc áo sơ mi sáng màu và mix cùng với quần ống rộng sẽ khiến bạn như những fashionista đình đám trên thế giới.

Hãy nhìn cách Chou Chou khuấy đảo giới thời trang

Bạn nên ưu tiên những chiếc áo có tay dài để chúng có thể cùng với quần thành một cặp đôi hoàn hảo trong cả việc tôn vinh vẻ đẹp lẫn bảo vệ bạn dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

4. Áo phông rộng rãi cùng chân váy năng động

Trong khi áo sơ mi mang lại sự chững chạc, thì áo phông sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi có thể tùy ý lựa chọn những họa tiết nhí nhảnh đáng yêu. Áo phông cũng đảm bảo giúp bạn cảm thấy mát mẻ, cũng như có thể chống chọi lại được cái nắng gay gắt 40oC.

Một chiếc áo phông rộng rãi kết hợp với chân váy sẽ khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung, như một làn gió mát lành trong mắt người đối diện.

Nên ưu tiên chân váy dài để có thể bảo vệ đôi chân ngọc ngà của bạn

5. Áo tay bồng, váy xòe, váy xếp tầng và váy thôn nữ

Nếu bạn muốn trở thành một nàng thơ mơ mộng trong mắt người yêu của mình, hãy lựa chọn áo tay bồng. Áo tay bồng đang là xu hướng thời trang năm 2020, và với đặc điểm tay áo thường là lửng/dài, nó cũng sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ hiệu quả.

Váy xòe cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để các nàng ghi dấu ấn với nửa kia thế giới. Một chiếc váy dài quá gối một chút sẽ là vừa đủ để cuốn hút các chàng, nhưng cũng đảm bảo bạn không bị cháy nắng.

Một ứng cử viên đáng kể tới khác là những chiếc váy xếp tầng hoặc váy thôn nữ. Những trang phục này với sự rộng rãi nhưng cũng không kém phần mềm mại sẽ khiến mọi ánh nhìn đổ dồn về bạn bởi sức hút khó cưỡng lại.

Với lựa chọn này, bạn cũng sẽ ít phải giấu đôi chân ngọc ngà trong chiếc váy chống nắng thô kệch hơn.

Váy xếp tầng đang là trend trong những năm gần đây
Một chiếc váy thôn nữ đảm bảo sẽ hút hồn người đối diện

6. Sử dụng các họa tiết nhẹ nhàng

Năm nay, họa tiết chấm bi tiếp tục lên ngôi. Đây là một mẫu hoa văn đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Và với xu thế thời trang 2020, chấm bi vẫn đang tiếp tục thống lĩnh.

Họa tiết caro đơn giản cho những chiếc áo sơ mi cũng không phải lựa chọn tồi. Cùng với đó, phong cách tie-dye hay những khối màu sắc được phối ngẫu nhiên cũng là những ứng cử viên sáng giá giúp bạn luôn bắt kịp xu thế.

7. Đừng ngại dùng thêm phụ kiện

Bạn cho rằng mùa hè không thích hợp để đeo lên mình hàng đống phụ kiện lỉnh kỉnh? Đừng nhầm nhé, sẽ có những thứ đặc biệt giúp bạn trở nên "xịn sò" hơn đấy.

Hãy mang theo một chiếc kính râm - thứ vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt, lại cũng khiến bạn trở nên thật sành điệu. Một chiếc mũ rộng vành sẽ là bạn đồng hành quý giá với những nàng lựa chọn những bộ váy thướt tha.

Cùng với đó, một chiếc bông tai hay vòng tay đơn giản hay hình hoa cỏ, giọt nước... mang đậm màu sắc mùa hè cũng sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn rất nhiều.

Trên đây là một số gợi ý giúp các bạn nữ có thể có những lựa chọn trang phục vừa đẹp, vừa giúp giữ cho cơ thể mình an toàn dưới ánh nắng chói chang lịch sử. Chúc các bạn sẽ luôn xinh đẹp cho dù ở bất cứ nơi đâu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.