• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Jaxet nâng tầm techwear với BST áo khoác tích hợp Face ID và dịch thuật nhanh

Thời trang

Jaxet, thương hiệu Ukraina chuyên về techwear, vừa tiết lộ một số bản thiết kế vest và áo khoác lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng, được trang bị thêm máy phiên dịch đồng thời và tấm che mặt có thể thu gọn.

Lần đầu tiên công chúng biết đến Jaxet là khi Oleksandr Usyk mặc chiếc áo vest có cấu trúc độc đáo của hãng trong màn tranh đấu trên võ đài gần đây với Anthony Joshua. Áo khoác jacket và vest được làm bằng chất liệu PU và khóa kéo chống thấm nước, đi kèm với lớp lót “Slimtex” mềm mại. Phần panel và các đường gân độc đáo trên bề mặt vải mang đến cho các phom dáng một hơi hướng của trang phục quân đội trong tương lai. Đồng thời, chiếc áo khoác còn được nhấn nhá bằng các họa tiết hình lục giác được xếp dọc theo miếng đệm vai và các đường rãnh kéo dài từ khuỷu tay đến các lớp phủ được trang bị thêm ở ngực và phần lưng trên.

Đặc điểm nổi bật của thiết kế phải kể đến là lớp kính bảo vệ hình vòm được làm từ chất liệu polycarbonate. Ẩn mình trong phần nón của áo khoác, chiếc kính có các màu trong suốt, bạc và vàng được tích hợp công nghệ Face ID. 

Đồng thời, hãng cũng trang bị thêm phần túi bảo mật ở bên trong được lót bằng chất liệu lưới Faraday giúp triệt tiêu hiệu ứng của trường điện, giúp bảo vệ các thiết bị điện tử và thẻ tín dụng khỏi các nguy cơ skimming (một hình thức đánh cắp thông tin thẻ tín dụng bằng công nghệ tiên tiến). 

Ngoài ra, một NFC Token được gắn trong tay áo để giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin nhanh chóng. Chức năng ấn tượng nhất là chức năng phiên dịch đồng thời, được phát qua tai nghe tích hợp với ứng dụng đặc biệt dành riêng cho người dùng của Jaxet.

Các sản phẩm đều có 3 màu đen, graphite và trắng với giá 1000$ cho chiếc áo vest và 1200$ cho chiếc áo hoodie. Jaxet đã đăng bán bộ sưu tập trên trang web của hãng đi kèm với một video hướng dẫn đầy đủ về cách sử dụng cũng như để khách hàng có cái nhìn sâu hơn về cách hoạt động của sản phẩm.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.