• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nữ YouTuber tự cắt may trang phục thời Trung cổ tuyệt đẹp

Thời trang

Trong khi nhiều người thích phát triển phong cách thời trang riêng biệt như retro, minimalist,... thì nữ YouTuber Bernadette Banner lại dành trọn thời gian cho những chiếc đầm mang phong cách Trung cổ. Điều đặc biệt là tất cả sản phẩm của cô đều được cắt may thủ công.

Banner không chỉ ăn mặc như người ở thời đại khác mà cách cô nói chuyện, hành xử cũng y như đã từng sống ở quá khứ và cư dân mạng rất lấy làm thích thú vì điều đó.

Cô đang hợp tác với trường School of Historical Dress, London để chuẩn bị cho công việc xuất bản trong tương lai

-"Công việc của tôi được thực hiện thủ công bằng tay hoặc sử dụng các loại máy chuyên dụng, tôi cũng đang suy nghĩ về việc triển khai thực hiện các thông lệ lịch sử vào cuộc sống thế kỷ 21 để mọi người có lối sống bền vững hơn," Banner nói thêm.

Cô sở hữu kênh YouTube hơn 658 nghìn lượt theo dõi, cô dành toàn bộ thời gian để sáng tạo nội dung trực tuyến; bên cạnh đó cô cũng đảm nhận các công việc như tư vấn ăn mặc, cố vấn nghiên cứu và hoạ sĩ minh hoạ. Hiện cô đang di chuyển liên tục giữa hai thành phố lớn là New York và London.

Trang Instagram của Banner cũng đạt hơn 159 nghìn lượt theo dõi
Kênh YouTube của nữ cố vấn tràn ngập những video giới thiệu và hướng dẫn cách may các bộ trang phục được lấy cảm hứng từ thời kì Trung Đại rực rỡ.
Nhan sắc của Banner càng khiến cô phù hợp với những bộ trang phục quý tộc này

Dưới đây là một số hình ảnh khác về Banner trong các thiết kế của mình:

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.