• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Ostal24 - BST SS22 hướng đến tính bền vững của Marine Serre

Thời trang

Với SS 2022, nhà thiết kế Marine Serre đã suy nghĩ về tương lai sẽ như thế nào nếu tất cả chúng ta dành nhiều thời gian hơn để xem xét tác động từ các quyết định hằng ngày của bản thân đối với cả hành tinh và những người xung quanh.

“Tôi muốn mọi người cảm nhận được vẻ đẹp và sự bình dị khi ở bên nhau và tìm thấy niềm vui trong nấu nướng, ăn uống, nhảy múa và yoga. Và đồng thời nhận ra rằng những quyết định hằng ngày của chúng ta đều tạo nên tác động nhất định … Thời trang không chỉ đơn thuần là xếp nếp và tạo ra lợi nhuận. Đó có thể là một nơi mà chúng ta có thể tự do thực hiện những hành động có ý nghĩa.” - Nhà thiết kế người Pháp giải thích trong buổi trình diễn mới nhất của mình

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi bộ sưu tập này là một bộ sưu tập bền vững nhất của cô. Các thiết kế được làm từ 45% sợi tái chế và 45% vật liệu tái sinh. Có những chiếc váy được làm từ khăn lụa upcycle và vãi đũi được biến đổi thành áo khoác, váy và thậm chí là bốt, trong khi khăn trải bàn thêu kiểu Hà Lan và khăn trà được dùng để làm nên chiếc áo khoác nhẹ. Chất liệu denim chắp vá và da cũng xuất hiện trở lại trong mùa này, cùng với họa tiết hình trăng lưỡi liềm đặc trưng của Serre đã được nhiều ngôi sao hạng A ưa chuộng, như Beyoncé và Dua Lipa.

Cùng xem qua một vài thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập này nhé!

Theo: Vogue, Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.