• Về đầu trang
Milu
Milu

Xu hướng thời trang xuân hè 2020: Nam giới xách túi Hello Kitty đi dạo phố

Thời trang

Tại tuần lễ thời trang Paris vừa rồi, nhà mốt nổi tiếng Balenciaga lại gây sốc khi cho ra mắt mẫu túi với thiết kế vô cùng đặc biệt. Lần này không phải là chiếc túi “như hàng chợ” hồi năm 2017 nữa mà là một sáng tạo cực kì phá cách với chiếc túi Kitty nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cho… nam giới.

Chiếc túi xách được thiết kế có hình chú mèo Hello Kitty nổi tiếng và cho ra mắt với ba phiên bản màu sắc khác nhau là hồng, trắng, đen. Những chú mèo đáng yêu của Balenciaga được làm từ chất liệu da siêu xịn mịn. Mặt trước của túi chính là gương mặt của nhân vật hoạt hình nổi tiếng với đầy đủ tai, mắt, mũi và tất nhiên không thể thiếu chiếc nơ đỏ đặc trưng đi kèm. Bên cạnh đó, bộ ria được nhà mốt cách điệu thành phần dây trang trí hai bên túi cực kì thú vị. Tên thương hiệu được thêu một cách tinh tế trên phần vải lụa satin đen nằm nhô khỏi miệng túi. Dù chiếc túi nằm trong bộ sưu tập dành cho nam giới nhưng với thiết kế dễ thương như thế này, đảm bảo bất kì cô gái nào cũng phải hú hét và săn lùng bằng được cho mà xem!

Show diễn xuân hè 2020 của Balenciaga diễn ra vào ngày 29/9 tại Tuần lễ thời trang Paris. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của nhà thiết kế Demna Gvasalia khi anh rời thương hiệu thời trang đường phố Vetements và đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo của Balenciaga.

Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia

Không gian của show diễn được lấy cảm hứng từ Nghị viện châu Âu với sàn diễn là các đường xoắn ốc trên phông nền xanh dương với nền nhạc ma mị cùng những cơn gió lạnh được thổi liên tục.

Sân khấu của show diễn

Đây không phải là lần đầu tiên nhân vật Hello Kitty được xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Năm ngoái, nhà sáng tạo Sanrio đã hợp tác với thương hiệu Furla của Ý để cho ra đời bộ sưu tập các túi đựng mĩ phẩm, túi xách và ví cầm tay.

Mẫu túi trong bộ sưu tập của Furla năm ngoái

Phiên bản túi xách Hello Kitty x Balenciaga hiện chưa được bày bán tại các chuỗi cửa hàng. Dù vậy, hãy cùng xem qua trọn bộ show diễn dưới đây để xem các mẫu nam của nhà mốt này xách túi Kitty mà vẫn sải bước tự tin như thế nào nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.