• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Tin vui cho người dùng Android: Điện thoại của bạn có thể sạc đầy chỉ sau... 15 phút

Tech

Chắc chắn ai cũng từng một lần gặp tình trạng sắp rời khỏi nhà và điện thoại báo pin yếu. Lúc này, bạn sẽ vô cùng bối rối khi đi ra ngoài, luôn trong tình trạng lo lắng khả năng sập nguồn.

Tuy nhiên, đừng lo lắng nữa bởi những rủi ro này có thể sẽ sớm trở thành quá khứ. Qualcomm Technologies, Inc. đã tạo ra công nghệ sạc thương mại nhanh nhất cho các thiết bị Android.

Quick Charge 5 hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến về tốc độ và hiệu quả sạc điện thoại di động chưa từng có so với các phiên bản trước và vẫn đầy đủ các tính năng an toàn.

Quick Charge 5 được thiết kế cho phép người dùng sạc các thiết bị từ 0 đến 50 phần trăm pin chỉ trong năm phút và sạc đầy trong 15 phút. Khi được sản xuất, đây sẽ là thiết bị sạc điện thoại di động nhanh nhất hiện có trên thị trường.

Ev Roach – Người quản lý sản phẩm từ Qualcomm Technologies, Inc., cho biết: "Quick Charge 5 chính là giải pháp sạc nhanh nhất và linh hoạt nhất của chúng tôi. Điều này sẽ cho phép người dùng sử dụng thiết bị của họ trong thời gian dài hơn mà không phải lo lắng về thời gian cần thiết để sạc lại”.

"Chúng tôi tự hào khi đang ngày càng mở rộng danh mục đầu tư công nghệ của mình. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất để tạo ra các thiết bị dẫn đầu ngành, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm di động hấp dẫn”, Ev Roach cho biết thêm.

Zhang Lei - Tổng giám đốc phần cứng R&D của Xiaomi nói thêm: "Giải pháp sạc nhanh hiện đã có sẵn rộng rãi trên nhiều thiết bị di động. Thế hệ Quick Charge 5 mới nhất không chỉ cung cấp khả năng sạc vượt trội mà còn giúp giảm lượng nhiệt, kéo dài thời lượng pin của thiết bị một cách thông minh”.

"Xiaomi luôn cam kết chủ động thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ mới và đẩy nhanh việc hoàn thành các trải nghiệm nâng cao cho người dùng. Trong tương lai, nhiều người dùng của Xiaomi sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm sạc tốc độ cao, an toàn và vượt trội được kích hoạt bởi Quick Charge 5”, Tổng giám đốc phần cứng R&D của Xiaomi bật mí.

Rất nhiều người yêu công nghệ tỏ ra khá hào hứng với tin tức này. "Điện thoại ở mức 5%, đặt nó vào bộ sạc, đi vệ sinh, tắm, mặc quần áo và bạn có thể thấy điện thoại của mình đã ở mức 55-80%. Không tệ”, chia sẻ của một người dùng.

Quick Charge 5 dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong các thiết bị thương mại vào quý 3 năm 2020.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.