• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Bao ngón tay chân mèo kháng khuẩn' vừa ra mắt đã cháy hàng cho thấy độ cuồng mèo của dân Nhật

Dễ thương

Neco Republic là chuỗi quán cà phê mèo được yêu thích, thậm chí được tôn trọng nhất Nhật Bản, bởi triết lý kinh doanh của họ tập trung thay đổi nhận thức của người dân về việc trợ tử và tiêu hủy mèo hoang ở xứ sở hoa anh đào.

Không chỉ bán thức uống, Neco Republic còn có một cửa hàng online chuyên phân phối các vật dụng liên quan đến mèo dưới tên thương hiệu là NecoRepa. Sản phẩm mới nhất trên NecoRepa có tên gọi "bao ngón tay" Yubi-Mask Yubimori đang bán rất chạy vì nó không chỉ mang lại cảm giác mềm mại của chân mèo mà còn giúp bạn ngăn chặn virus Corona khi chạm vào các bề mặt dễ bị lây nhiễm ở nơi công cộng.

Trong tiếng Nhật, Yubi có nghĩa là "ngón tay" và Mori là "khu rừng", cái tên được cho là đề cập đến một phong cách thẩm mỹ gần gũi với đất đai cây cỏ nhờ các loại vải mềm, màu sắc điểm xuyến nhẹ nhàng của sản phẩm sẽ bổ sung một cách hoàn hảo cho gu thời trang của bạn bởi nó rất dễ dàng phối với hầu hết các loại trang phục.

Mỗi bao ngón tay được làm từ hỗn hợp 50% polyester, 5% acrylic và 40% cotton, có nhiều màu sắc khác nhau được thiết kế để tái tạo các màu lông thường gặp trên năm giống mèo khác nhau.

"Tại sao tôi lại phải mua một bộ 'khẩu trang dành cho ngón tay' như thế này?" - Có thể bạn sẽ hỏi như vậy, thế nhưng hãy xem xét đến việc nhận thức đang được nâng cao theo thời gian của của người Nhật về vệ sinh cá nhân cũng như sự lây lan virus trong đại dịch COVID-19. Mọi người đã trở nên cẩn thận hơn nhiều về việc có thể phải chạm vào tay nắm cửa, chìa khóa chung, nút bấm trên thang máy, ATM hoặc máy bán hàng tự động.

Một số người đeo găng tay để giảm thiểu rủi ro khi tiếp xúc, nhưng mang găng tay đi khắp nơi có thể rất cồng kềnh, đặc biệt nếu một số loại găng tay không hỗ trợ chức năng cảm ứng trên màn hình điện thoại thì sẽ càng trở nên bất tiện hơn nữa. "Khẩu trang ngón tay" của NecoRepa trong trường hợp này là một giải pháp thay thế nhẹ hơn, dễ sử dụng. Chỉ cần đeo chúng trên ngón cái và ngón trỏ của bạn trước khi chạm vào bất kỳ thứ gì đáng ngờ. Các bao ngón tay được dệt kim bằng sợi dẫn điện, bạn có thể vận hành màn hình cảm ứng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Giá bán lẻ ở các cơ sở của Neco Republic là 1.500 Yên/bộ (325.000 VNĐ) hoặc trọn gói 5 bộ với giá 5.900 Yên (1.300.000 VNĐ) qua website của NecoRepa. Sản phẩm này hoàn toàn có thể giặt được để sử dụng lại vì chúng rất bền. Trên hết, đây cũng là món quà ý nghĩa dành cho những người yêu mèo, bởi một khoản trích từ doanh thu của Yubimask Yubimori sẽ được sử dụng để đóng góp cho các nỗ lực bảo vệ mèo hoang cơ nhỡ.

Đọc thêm: Chết cười với phương pháp tránh nóng siêu nhây của mèo Nhật Bản và bồ câu Đài Loan

Theo: Neco Republic
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.