• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

20 bộ phim Hoa ngữ được mong đợi nhất trong năm 2018 (Kỳ 2)

Giải trí

11. Chí Khí Bay Cao

Chí Khí Bay Cao được khởi quay từ giữa tháng 8/2017. Phim dự kiến ghi hình trong hai tháng, tại các quốc gia: Trung Quốc, Ma Cao, Pháp và Tây Ban Nha. Tác phẩm được xem là bản làm lại của Bao La Vùng Trời - bộ phim đình đám một thời đưa tên tuổi Kiều Chấn Vũ, Hồ Hạnh Nhi, Ngô Trác Hy trở thành sao.

Tạo hình của dàn diễn viên "Chí Khí Bay Cao".

Trong phim, Trần Kiều Ân đóng vai Ngô Địch - một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, nhiệt huyết. Cô được hai chàng trai trong nghề theo đuổi là Tiêu Mặc (Trịnh Khải) và Hạ Vũ (Chu Tử Kiêu).

Dù là phim cổ trang hay hiện đại thì Trần Kiều Ân vẫn luôn giữ vững phong độ của mình.

Trailer phim Chí Khí Bay Cao

12. Bong Bóng Mùa Hè

Gương mặt đảm nhận vai Âu Thần chính là Tần Tuấn Kiệt. Đây là ngôi sao đang được công ty Hoan Thụy Thế Kỷ nâng đỡ. Với ngoại hình nam tính cùng chiều cao 1m80, Tuấn Kiệt khiến khán giả vô cùng hài lòng khi vào vai diễn Tổng tài bá đạo.

Tần Tuấn Kiệt đã từng gây dấu ấn lớn với "Tru Tiên: Thanh Vân Chí".

Vai nữ chính của phim cũng được khán giả quan tâm không kém. Nữ diễn viên sinh năm 1997 Trương Tuyết Nghênh sẽ vào vai cô nàng nhà nghèo Doãn Hạ Mạt. Từng gây ấn tượng với vai diễn Quách Tương trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, mỹ nhân này được người hâm mộ ưu ái bình chọn là Tiểu hoa đán thế hệ mới được kỳ vọng nhất.

https://www.youtube.com/watch?v=u-zfU_-NUA8

13. Đặng Lệ Quân, Anh Chỉ Quan Tâm Đến Em

Đặng Lệ Quân, Anh Chỉ Quan Tâm Đến Em sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trần Nghiên Hy sau khi kết hôn với Trần Hiểu. Dù không sở hữu nhan sắc mặn mà nhưng bù lại nữ diễn viên có gương mặt thiện cảm và giọng nói được nhận xét là khá trong trẻo và giàu cảm xúc. Cô nhận được sự ủng hộ của khán giả khi được chọn vào vai nữ danh ca nổi tiéng Đặng Lệ Quân. Nam chính Hà Nhuận Đông cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bên cạnh những lời khen "có cánh" thì cặp đôi cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều khi tham gia bộ phim này.

Bộ phim sẽ do tập đoàn giải trí Hoa Lạc thực hiện. Phim có kinh phí đầu tư hơn 260 triệu NDT (~ 857 tỷ VNĐ), dự kiến dài 60 tập. Ngoài cặp đôi nam nữ chính, tác phẩm cũng quy tụ nhiều diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nói Đặng Lệ Quân, Anh Chỉ Quan Tâm Đến Em chính là bộ phim được mong chờ nhất trong năm nay.

Dàn diễn viên phụ của phim cũng thu hút khán giả xem truyền hình.

14. Đúng Thời Điểm, Đúng Người

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Tây Tước. Nam chính của phim không ai khác chính là ‘Soái ca bơi lội’ Hùng Tử Kỳ. Sau khi thành công với drama Từng đóa bọt sóng, Hùng Tử Kỳ được khá nhiều đạo diễn ưu ái, nhất là trong các dự án ngôn tình chuyển thể. Đúng Thời Điểm, Đúng Người dự kiến được khởi quay vào đầu tháng 4 và sẽ được phát trên IQiYI.

15. Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

Drama Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em chuyển thể từ tác phẩm của Kiều Nhất khởi quay ngày 28.3. Theo tin trên Weibo, cặp đôi nam nữ chính là Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến. Đôi tiên đồng ngọc nữ này được cư dân mạng đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.

Nhan sắc của Ngô Thiến được nhận xét là vô cùng hợp vai.

Trương Vũ Kiếm cũng không khiến khán giả thất vọng về ngoại hình và khả năng diễn xuất.

16. Huyền Của Ôn Noãn

Huyền Của Ôn Noãn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ninh. Nội dung phim xoay quanh tình yêu đầy trắc trở, khổ đau của cặp đôi Ôn Noãn - Chiếm Nam Huyền. Mối tình học sinh hồn nhiên giữa hai người đã kết thúc trong nước mắt chỉ vì một quyết định khờ dại của Ôn Noãn. Nhiều năm sau gặp lại, cặp đôi tiếp tục giày vò đối phương vì tình yêu và hận thù vẫn còn đè nặng trong tim.

Cặp đôi được nhận xét là khá giống với tưởng tượng của người hâm mộ khi đọc truyện.

Vai nam nữ chính của bộ phim sẽ do Trương Hàn và Trương Quân Ninh đảm nhận. Cặp đôi họ Trương được cư dân mạng hết lời ca ngợi vì họ quá hợp vai. Đặc biệt hình tượng Tổng tài trước nay vẫn được coi là phù hợp với nam diễn viên Trương Hàn.

Trương Hàn và Trương Quân Ninh kết hợp ăn ý, khiến khán giả hài lòng.

17. Quy Khứ Lai

Quy Khứ Lai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Lưu Giang. Bộ phim nói về đề tài luật pháp và tình yêu. Thư Triệt (La Tấn) và Tiêu Doanh (Đường Yên) quen biết nhau tại trường đại học ở California. Hai người có một khoảng thời gian ngọt ngào ở Mỹ nhưng rồi nhiều hiểu lầm ập tới. Thư Triệt chọn trở về nước để lại mối tình dang dở phía sau lưng.

Cặp đôi vàng của Hoa ngữ, La Tấn - Đường Yên sẽ góp mặt trong "Quy Khứ Lai".

Bộ phim vừa kết thúc những cảnh quay tại California (Mỹ) và sẽ hoàn thành nốt những phân cảnh còn lại ở Thượng Hải. Phim dự kiến phát sóng vào tháng 9/2018.

18. Lang Điện Hạ

Lang Điện Hạ là bộ phim cổ trang nằm trong series Vương do Diệu Khách và Tân Lệ phối hợp sản xuất. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đang được quan tâm: Lý Thấm, Vương Đại Lục,Tiêu Chiến. Lang Điện Hạ hứa hẹn sẽ là bộ phim có thể giúp nâng cao tên tuổi và sức hút của nam diễn viên Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi trong làng giải trí Hoa Ngữ.

19. Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông do nhà văn Quách Kính Minh đạo diễn và công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Nội dung phim nói về câu chuyện tình yêu của Dịch Dao (Trịnh Sảng) với cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Dù đã phải lòng nhau nhưng không ai dám thừa nhận tình cảm của mình. Cả hai vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông dự kiến lên sóng trong năm 2018, hứa hẹn sẽ lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả.

Tình cảm tuổi học trò của Dịch Dao và Tề Minh trong sáng nhưng cũng đầy nước mắt.

Đôi bạn thân Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng.

20. Vì Em, Anh Nguyện Yêu Thương Cả Thế Giới

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu. Bộ phim do La Tấn và Trịnh Sảng đóng vai chính kể về mối tình đơn phương của nhân vật Trường Cung (La Tấn) - người đã thầm thương trộm nhớ Lý Mộc Tử (Trịnh Sảng) suốt 10 năm. Anh đã viết cho cô hơn 137 bức thư cùng bộ tiểu thuyết dài 40 chương. Cũng chính vì thế mà từ chàng trai thất nghiệp, Trường Cung sau này đã trở thành nhà văn nổi tiếng.

Trường Cung và Mộc Tử vô cùng ngọt ngào trong "Vì Em, Anh Nguyện Yêu Thương Cả Thế Giới".

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và vô cùng tài năng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.