• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

7 Idol K-Pop bắt buộc phải nhập ngũ trong năm 2019

Giải trí

Tháng 5/2018, Hàn Quốc ban hành luật nghĩa vụ quân sự mới, giảm độ tuổi nhập ngũ từ 30 xuống 28 tuổi. Vì lẽ đó, những idol sinh năm 1989 phải nhập ngũ trong năm nay gồm Highlight Yoon Doojoon, CNBLUE Jung Yong Hwa2AM Jo Kwon.

Chỉ còn ít ngày nữa năm 2019 cũng tới, các idol sinh năm 1990 dưới đây cũng phải chuẩn bị tinh thần để bước vào môi trường quân ngũ.

1. BIGBANG Seungri

Seungri là thành viên nhỏ tuổi nhất trong BIGBANG. Tính đến nay thì tất các thành viên trong nhóm đã nhập ngũ ngoại trừ anh. Trong bài phỏng vấn mới đây, anh chàng có nói có thể sẽ nhập ngũ vào đầu năm 2019 và trở về sớm để BIGBANG có thể hoạt động với đội hình đầy đủ sớm nhất.

seungri1

2. EXO Xiumin

Vì là thành viên lớn tuổi nhất EXO, Xiumin sẽ là thành viên đầu tiên của nhóm nhập ngũ.

xiumin

3. Highlight Yang Yoseob

Một số thành viên của nhóm nhập ngũ trong năm nay và năm tới sẽ là lượt của chàng trai có chất giọng ngọt ngào - Yang Yoseob.

Vào tháng 10/2018, Around Us Entertainment thông báo nam ca sĩ sẽ trở thành cảnh sát tại ngũ vào ngày 24/01 tới đây sau khi vượt qua cuộc phỏng vấn.

yang yoseob

4. Highlight Lee Gikwang

Cũng như Yoseob của nhóm, Gikwang cũng đăng ký nhập ngũ với tư cách cảnh sát tại ngũ và cũng đã được chấp nhận bởi Bộ Quốc Phòng. Anh sẽ nhập ngũ vào tháng 01 tới.

lee gikwang 1

5. 2PM Junho

Junho ra mắt năm 2008 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc đình đám 2PM và nhận được chú ý với ngoại hình hao hao Rain. Ngoài ra, anh còn là diễn viên tham gia nhiều phim như Chief Kim, Just Between Lovers Wok of Love. Mỹ nam sinh năm 1990 sẽ nhập ngũ trong năm 2019.

junho

6. FTISLAND Lee Hong Ki

Lee Hong Ki ra mắt với nhóm FTISLAND năm 2007. Ngoài ra nam ca sĩ còn tham gia một số bộ phim đình đám như You're BeautifulHwayugi. Nam ca sĩ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ nhập ngũ trong năm tới.

lee hong ki

7. 2PM Chansung

Trước khi trở thành thành viên của nhóm 2PM, Chansung đã debut trong bộ phim Unstoppable Highkick. Và cũng như Junho thành viên cùng nhóm, năm tới anh sẽ lên đường nhập ngũ.

chansung

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.