• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

4 lần MV của EXO xuất hiện âm thanh, hình ảnh ma quái đến các thành viên cũng không lí giải được

Âm nhạc

Ngày nay hầu hết các sản phẩm nhạc chuyên nghiệp đều được thực hiện trong phòng thu. Chính vì thế nên chất lượng âm thanh của chúng thường đạt mức tuyệt đối - tức là không bao giờ bị lẫn tạp. Tuy nhiên trong các ca khúc của EXO, người hâm mộ thường xuyên phát hiện ra những tiếng động lạ, thậm chí có phần ma quái.

exoot9

Dưới đây là 4 video ca nhạc từng xuất hiện dấu hiệu lạ mà chính các thành viên EXO cũng không thể giải thích nổi.

MAMA

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, EXO đã gây ấn tượng với khán giả bằng concept siêu năng lực "độc nhất vô nhị". Thế nhưng điều khiến người ta bàn tán nhiều nhất về MAMA - ca khúc debut của nhóm không phải là phần hình ảnh ấn tượng, mà là những tiếng động kì dị xuất hiện chớp nhoáng trong đó.

exo mama logo2

Kể từ phút thứ 4:15, bạn có thể nghe thấy một âm thanh tựa như ai đó đang nói "Xie Xie" (Cảm ơn trong tiếng Trung). Đến cả Baekhyun - giọng ca chính của EXO cũng từng thừa nhận rằng: "Đó không phải giọng của các thành viên, điều này thật khó hiểu".

Growl

Có thể coi Growl là một trong những ca khúc "biểu tượng" của EXO. Dù không xuất hiện bất kì âm thanh kì cục nào, tuy nhiên MV của Growl lại có sự "góp mặt" của một bóng hình ma quái.

132830 8

Thoạt nhìn qua ai cũng cho rằng đó chỉ là một nhân viên của đoàn quay phim. Tuy nhiên, phía đại diện của EXO lại khẳng định rằng chẳng có ai đứng sau cánh cửa khi ấy cả. Vậy cái bóng mà chúng ta nhìn thấy là gì?

Teaser Tempo

Nếu lắng nghe kĩ trong phần điệp khúc của Tempo, bạn chắc chắn sẽ phải rùng mình khi nhận ra âm thanh kì lạ, có phần giống như tiếng kẽo kẹt của một chiếc giường khi bị di chuyển.

Hãy chú ý phần bắt đầu điệp khúc nhé!

Don't Mess Up My Tempo

Không chỉ xuất hiện một âm thanh kì quái duy nhất, Don't Mess Up My Tempo còn có cả... tiếng kêu của một con cừu điên. Nhiều fan cho biết họ nghe thấy âm thanh này tại phút thứ 2:18 của bài hát.

Từ trước đến nay trong K-Pop vẫn lan truyền một lời đồn rằng nếu bất cứ bài hát nào xuất hiện âm thanh kì lạ, chúng đều sẽ thành công vang dội. Điều này đã từng ứng nghiệm với hit TT của TWICE, Only You của Miss A, As If It's Your Last của Black Pink... và dĩ nhiên là cả 4 ca khúc trên của EXO!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.