• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Bất ngờ chưa: Jack & K-ICM thắng giải “Best New Asian Artist VietNam” của MAMA 2019

Âm nhạc

Chiều 4/12, lễ giải giải MAMA 2019 đang được diễn ra tại Nhật Bản thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Điều bất ngờ là Jack & K-ICM đã được nhận cúp Best New Asian Artist VietNam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam).

Dù không thể có mặt tại Nhật Bản để nhận giải nhưng bộ đôi Sóng Gió vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc hân hoan nhận cúp MAMA cũng như những lời tri ân gửi tới khán giả.

K-ICM và Jack bất ngờ được trao giải Best New Asian Artist VietNam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam) tại MAMA 2019.
Best New Asian Artist VietNam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam) là giải thưởng tôn vinh những tân binh có hoạt động tích cực trong khu vực châu Á trong năm qua, K-ICM và Jack được Mnet lựa chọn là gương mặt mới nổi bật nhất 2019.

Trong số nhiều hạng mục trao giải, ban tổ chức vừa công bố giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam thuộc về Hoàng Thùy Linh. Thông qua video được quay trước, Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh đến người hâm mộ đã ủng hộ cho cô trong thời gian vừa qua.

Hoàng Thùy Linh là nghệ sĩ Việt thắng giải MAMA năm nay.
Đây được xem là giải thưởng xứng đáng với những gì Hoàng Thùy Linh đã cống hiến trong một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ vừa qua với những thành công của các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Trước Hoàng Thùy Linh, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Hồ Quỳnh Hương từng thắng giải tương tự.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.