• Về đầu trang
NNQ
NNQ

BTS làm nên lịch sử khi trình diễn tại trụ sở Liên Hợp Quốc

Âm nhạc

Với tư cách là Đặc phái viên đặc biệt của Tổng thống Hàn Quốc, BTS được mời đến kỳ họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (UNGA) lần thứ 76 để có bài phát biểu về các mục tiêu bền vững (SDG).

BTS xuất hiện tại kỳ họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (UNGA) lần thứ 76 với tư cách Đặc phái viên đặc biệt của Tổng thống Hàn Quốc về thế hệ văn hóa và tương lai.

Cả 7 thành viên đã cùng nhau phát biểu về các vấn đề xã hội nổi bật hiện nay như đại dịch, biến đổi khí hậu,... với hy vọng truyền cảm hứng tới giới trẻ toàn cầu.

Việc BTS phát biểu trước Đại hội đồng Liên Hợp Quốc là lịch trình đã được truyền thông biết từ trước. Tuy nhiên nhóm nhạc đến từ Big Hit Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trình diễn bài hát mới nhất - 'Permission To Dance' ngay tại trụ sở Liên Hợp Quốc. Có thể nói, BTS đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại địa điểm danh giá này.

BTS ghi hình sân khấu 'Permission To Dance' ở cả trong và ngoài trụ sở Liên Hợp Quốc.

Tính trên quy mô toàn thế giới, không nhiều nghệ sĩ có được vinh dự như BTS. Theo koreaboo, lần gần đây nhất một ca sĩ biểu diễn tại trụ sở Liên Hợp Quốc là vào năm 2015, khi Shakira cover ca khúc 'Imagine' của John Lennon.

Beyoncé cũng từng trình diễn tại trụ sở Liên Hợp Quốc vào năm 2012.

Một siêu sao khác cũng từng được mời hát tại trụ sở Liên Hợp Quốc là Beyoncé. Nữ ca sĩ với 28 giải Grammys từng biểu diễn ca khúc 'I Was Here' vào năm 2012.

Danh sách các ca sĩ ưu tú từng được trình diễn trên sân khấu Liên Hợp quốc còn có ca sĩ nhạc pop người Palestine Mohammad Assaf, ca sĩ người Brazil Gilberto Gil và ca sĩ người Carnatic người Ấn Độ M.S. Subbulakshmi. Có thể nói, chỉ có những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng rất lớn mới được mời trình diễn tại sân khấu đặc biệt này.

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.