• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Cùng bước ra từ show sống còn của IQIYI, vì sao chỉ NINE PERCENT đến 'Thanh Xuân Có Bạn 2' mà UNINE lại 'biệt tích'?

Âm nhạc

Trong tập 22 của Thanh Xuân Có Bạn 2 vừa kết thúc vào tuần vừa rồi, với tư cách là đàn anh đi trước, Vương Tử Dị, Tiểu Quỷ cùng Chu Chính Đình (NINE PERCENT)  đã kết hợp vô cùng ăn ý cùng các cô gái của Thanh Xuân Có Bạn 2 để đốt cháy sân khấu với màn trình diễn ca khúc It’s OK.

Tuy nhiên, không ít fan thuộc series Thanh Xuân Có Bạn tỏ ra thắc mắc khi UNINE chưa một lần xuất hiện tại Thanh Xuân Có Bạn 2.

Trưởng thành từ show tuyển chọn thần tượng Idol Produce, mặc dù hiện tại đã tan rã nhưng có thể nói mỗi thành viên của NINE PERCENT đều đã xây dựng được vị trí vững chắc cho mình trong showbiz.

Tiếp nối thành công trên, năm 2019 ông lớn IQIYI nhanh chóng sản xuất chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam tiếp theo mang tên Thanh Xuân Có Bạn. Kết quả cho ra đời nhóm nhạc UNINE với đội hình 9 thành viên, nam ca sĩ Lý Vấn Hàn giành chiến thắng áp đảo và đảm nhiệm vị trí center. 

NINE PERCENT
UNINE
Lý Vấn Hàn, center của UNINE

Đến hẹn lại lên, đầu năm nay Thanh Xuân Có Bạn 2 trở lại mạnh mẽ trên mọi mặt trận truyền thông cùng dàn thực tập sinh “chất như nước cất”, dù vậy bấy nhiêu đó dường như vẫn chưa đủ khiến toàn bộ fan hâm mộ lâu năm của chương trình hài lòng... vì tính đến nay đàn anh của các cô gái - UNINE hầu như "biệt tích tăm hơi" tại show. Vậy đâu mới là nguyên nhân?

Độ nhận diện công chúng

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với đàn anh NINE PERCENT, thế nhưng độ hot của UNINE được đánh giá là kém xa so với những người anh tiền nhiệm. Bên cạnh đó, tổ sản xuất chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 cũng khá thông minh khi lựa chọn mời Chu Chính Đình, Vương Tử Dị và Tiểu Quỷ đến tham gia trợ diễn, vì xét về khả năng thu hút khán giả lẫn độ nổi tiếng thì PD Thái Từ Khôn và bộ 3 người bạn cùng nhóm sẽ là lựa chọn khôn ngoan để nâng cao rating cho chương trình. 


Center Lý Vấn Hàn thừa nhận không theo dõi Thanh Xuân Có Bạn 2

Thứ hai, ngay cả center Lý Vấn Hàn cũng thẳng thắn thừa nhận không theo dõi Thanh Xuân Có Bạn 2. Cụ thể, UNINE trong một lần tham gia buổi livestream của MC Vi Á, khi nhận được câu hỏi có theo dõi Thanh Xuân Có Bạn 2 hay không, Lý Vấn Hàn ngay lập tức trả lời không có, các thành viên khác trong lúc này còn chữa cháy bằng câu trả lời: "Khi lướt điện thoại có thấy nhưng... đều vô tình lướt qua".

Sự việc trên nhanh chóng dấy lên tranh cãi không nhỏ giữa các fan. Nhiều người cho rằng, Lý Vấn Hàn trả lời như vậy là chưa khéo léo, nam ca sĩ không nên “thẳng thắn quá mức” đến vậy. Bởi sau này dù IQIYI dự định để  UNINE xuất hiện ở Thanh Xuân Có Bạn 2, e rằng đàn anh khó lòng “đường đường chính chính” tham gia.

Tin đồn tình cảm của Khổng Tuyết Nhi và Gia Nghệ (UNINE)

Cuối cùng là vì những ồn ào tình cảm giữa Khổng Tuyết Nhi và thành viên Gia Nghệ (UNINE). Trước khi Thanh Xuân Có Bạn 2 lên sóng, Gia Nghệ đã dính phải không ít thị phi cùng bạn gái cũ, Khổng Tuyết Nhi trong mối quan hệ này bị tố là “người thứ ba”. Mặc dù tất cả chỉ dừng lại ở tố cáo và chưa có bằng chứng xác thực nhưng Khổng Tuyết Nhi vẫn phải chịu không ít “trù dập” từ một bộ phận netizen.

Nếu UNINE xuất hiện tại Thanh Xuân Có Bạn 2, khả năng chạm mặt giữa hai người là vô cùng cao, đương nhiên “lợi bất cấp hại”, hình ảnh của hai thần tượng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

Công bằng mà nói, hiện tại Khổng Tuyết Nhi luôn là cái tên ổn định nằm trong top 9 debut, IQIYI dĩ nhiên sẽ không để dư luận gây ảnh hưởng đến “gà đẻ trứng vàng” của mình. 

Khổng Tuyết Nhi đang là guơng mặt debut tiềm năng của Thanh Xuân Có Bạn 2

Trên đây là 3 lí do giải thích vì sao UNINE  gần như vắng bóng tại Thanh Xuân Có Bạn 2. Ngày 30/5 đêm chung kết trực tiếp của chương trình sẽ diễn ra, bên cạnh sự xác nhận xuất hiện của ca sĩ Lý Vũ Xuân và MC Tạ Nạ, thì đông đảo netizen đều đang truyền tay nhau rumor về sự góp mặt của NINE PERCENT lẫn UNINE. Chưa biết thực hư ra sao nhưng tin chắc rằng fan đều đang rất mong chờ vào giây phút “đoàn tụ” này của bộ ba “thanh xuân”.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.