• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Khả Ngân hoá cô gái dân tộc, hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm 'xông đất' Vpop

Âm nhạc

Mới đây, Khả Ngân vừa hé lộ loạt ảnh với tạo hình cô gái dân tộc miền Tây Bắc, giới thiệu giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay, cũng là sản phẩm debut với vai trò ca sĩ trong năm 2020 mang tên Cô Gái Việt Nam. MV sẽ chính thức phát hành vào ngày 1/1/2020. 

Đây là một ca khúc do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, hoà âm phối khí bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

Ở sản phẩm âm nhạc đầu tay, Khả Ngân sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất về tình cảm gia đình, dân tộc dưới góc nhìn một người Việt trẻ. Ngoài poster và bộ ảnh, người đẹp sinh năm 1997 sẽ còn mang tới nhiều bất ngờ nữa về MV debut trong thời gian tới. 

Xuất hiện trong khung cảnh ở một căn nhà vùng núi phía Bắc, Khả Ngân đã làm khán giả liên tưởng đến một sản phẩm âm nhạc sẽ mang đậm màu sắc dân tộc với hơi hướng ngày cuối năm vừa se sắt hơi lạnh của núi rừng, vừa ấm áp bởi ánh lửa trong mỗi gia đình nơi đây. 

Tạo hình cô gái dân tộc miền Tây Bắc của Khả Ngân được nhiều khán giả thích thú.
Khả Ngân cho biết quyết định lấn sân âm nhạc trong năm 2020 không phải là một kế hoạch nhất thời mà đã có sự chuẩn bị từ rất lâu.
Việc lựa chọn thời điểm đầu năm để tung sản phẩm debut cũng nhằm mục đích mang tới sự khởi đầu mới mẻ, năng lượng nhất.
Theo Khả Ngân, sự đón nhận của khán giả dành cho cô trong lĩnh vực diễn xuất gần 2 năm trở lại đây chính là động lực để cô tiếp tục khẳng định, phát triển bản thân nhiều hơn nữa ở các lĩnh vực mà bản thân đam mê.
Do đó bên cạnh diễn xuất, Khả Ngân sẵn sàng chứng minh mình ở lĩnh vực ca hát từ năm 2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.