• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Wanna One tái hợp tại MAMA 2021, Lai Guanlin vắng mặt vì vướng lịch trình

Âm nhạc

Sau nhiều đồn đoán, Mnet vừa chính thức xác nhận Wanna One tái hợp trên sân khấu MAMA 2021. Ngoài ra, các vũ công hiện đang rất nổi tiếng từ chương trình 'Street Woman Fighter' cũng góp mặt.

Thông báo của ban tổ chức MAMA 2021 như sau:
"Wanna One, nhóm nhạc đã giúp quảng bá Kpop ra thế giới thông qua việc lập nhiều kỷ lục âm nhạc trong và ngoài nước trong thời gian quảng bá, cùng 'Street Woman Fighter', những người góp công lớn trong việc quảng bá K-Dance ra toàn cầu đã xác nhận tham gia MAMA 2021. Họ sẽ chuẩn bị những màn trình diễn đặc biệt dành cho các fan."

Đây sẽ là sân khấu đầu tiên của Wanna One trong 2 năm 11 tháng, kể từ khi họ tổ chức concert disband vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên sân khấu tái hợp của nhóm sẽ không trọn vẹn khi thành viên Lai Guanlin không thể tham gia cùng nhóm do vướng lịch trình cá nhân.

Wanna One là nhóm nhạc dự án, được thành lập qua tuyển chọn từ chương trình sống còn nổi tiếng châu Á 'Produce 101' mùa 2 của đài Mnet. Nhóm có 11 thành viên được khán giả bình chọn từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau.

Lai Guanlin sẽ không biểu diễn tại MAMA 2021 cùng Wanna One.

Dù thời gian hoạt động giới hạn, Wanna One đã đạt nhiều thành tích ấn tượng. Kể từ khi là tân binh, nhóm nhanh chóng nhận các giải thưởng ở các lễ trao giải danh giá hàng đầu Hàn Quốc như Mnet Asian Music Awards, Golden Discc Awards, Seoul Music Awards, Melon Music Awards và Gaon Chart Music Awards.

Tại các chương trình âm nhạc cuối tuần, Wanna One giành tổng cộng 49 chiến thắng. Trong đó bài hát debut 'Energetic' dành #1 trên Show Champion của đài MBC chỉ 9 ngày sau khi phát hành. Tổng cộng, Wanna One đã đem về 101 giải thưởng trong gần 2 năm hoạt động.

Theo: Mnet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.