• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh xe ôm nhường áo khoác cho khách nữ vì trời nắng, 'đốn tim' với chất giọng Bình Định cực cute

Dễ thương

Xe ôm công nghệ hiện nay là một trong những dịch vụ vận chuyển không thể thiếu tại các thành phố lớn của nước ta. Nhờ có những anh/chị/cô/chú xe ôm này mà mọi người có thể di chuyển thuận tiện và hơn thế nữa là "thu nhặt" được nhiều câu chuyện ấm áp.

Những mẩu chuyện nhỏ trên chuyến xe ôm loanh quanh thành phố khiến khách đi xe và cư dân mạng như được truyền thêm cảm hứng để yêu thương, chia sẻ nhiều hơn. Đơn cử như chia sẻ đáng yêu dưới đây, ai đọc được cũng vừa buồn cười, vừa cảm thấy ấm lòng.

Trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, nữ sinh có tài khoản Facebook Mai Hoàng Băng Tâm đã kể lại một lần đi xe ôm đáng nhớ của mình. Cô bạn gặp được một anh tài xế người Bình Định, do anh có chất giọng không quen thuộc nên Tâm không thể nghe rõ anh nói gì nhưng hành động của anh khiến cô vô cùng cảm động.

Hôm nay, em lại đi Grab nè và lần này em lại trúng một anh trai Bình Định nên giọng có hơi khó nghe với em.

Lúc lên xe, anh có hỏi em là em có mang áo khoác không mà em nghe không được nên em cứ hỏi lại mấy lần luôn.

“Trời néng zạy mè em hok meng éo khóoc hả”

“Dạ? Dạ...”

Em trả lời dạ đại thôi chứ em cũng chưa nghe được rõ lắm, xong rồi em mới nghĩ lại câu hỏi của anh thì mới đoán mò được là anh hỏi em có áo khoác không. Sau đó em vừa kịp hiểu câu hỏi của anh thì anh tấp xe lại làm em hú hồn. Em tưởng anh chỉ lủi vào bóng râm tránh nắng chút thôi thì anh dừng hẳn xe lại luôn.

“Ơ sao thế anh”

“Anh dừng xe lấy áo cho em mặc á”

Anh vừa nói vừa cởi áo khoác của anh ra rồi đưa cho em luôn, em nói thiệt em không kịp nói năng gì hết.

"Em cứ khoác vào thôi cho đỡ nắng, khoác đại vào thôi”

“Dạ em cảm ơn, nhưng mà em quen rồi á anh”

“Quen sao được mà quen, con gái phải biết giữ da chứ để da đen không được đâu”

Trong suốt quãng đường sau đó, anh tài xế dễ thương và bạn khách trò chuyện rất vui vẻ dù giọng nói của anh trai Bình Định hơi khó nghe. Hành động ga-lăng ấy đã thắp sáng một ngày mệt mỏi của cô gái. Khi câu chuyện được chia sẻ trên nhóm cũng, nhiều cư dân mạng bình luận rằng đọc xong họ cũng thấy vui vẻ hơn.

Dưới topic này, mọi người cũng cùng chia sẻ lại kỷ niệm của mình và các anh xe ôm. Mỗi câu chuyện đều mang không khí hài hước và sưởi ấm trái tim những ai đọc được.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.