• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cả lớp dán tờ rơi in hình lớp trưởng: Cứ tưởng mất tích, hóa ra là để cả thế giới cùng chúc mừng sinh nhật nàng

Dễ thương

Lớp trưởng mặc dù là vị trí được rất nhiều học sinh mơ ước một lần được thầy cô bổ nhiệm nhưng đó cũng là vị trí không hề vui vẻ chút nào. Không những là con sen của cả lớp, mà vì được xem là học giỏi nhất nên bài khó nào cũng bị thầy cô gọi lên bảng.

lost bird lop truong duoc dan thong bao chuc mung sinh nhat 9

Ảnh chụp lớp 12D2 của trường THPT Nguyễn Huệ, Tp.HCM. Nguồn ảnh: Viết Long

Chưa hết, lớp trưởng lại rất hay bị các thành viên khác xua đuổi vì lúc nào cũng nghiêm khắc và doạ sẽ mách thầy cô. Vì vậy, nếu ai từng làm lớp trưởng sẽ hiểu được làm "sếp" chẳng hề vui như lời đồn. Tuy nhiên, nếu là lớp trưởng của lớp học này, bạn chắc chắn sẽ suy nghĩ lại.

lost bird lop truong duoc dan thong bao chuc mung sinh nhat 5

Bài đăng khiến lớp trưởng này cũng thấy "gato".Bài đăng đáng yêu xuất hiện gần đây đã khiến không biết bao lớp trưởng, lớp phó "ăn bánh gato". Cụ thể, nhân vật chính là một cô bạn lớp trưởng được cả lớp chúc mừng sinh nhật theo cách ngầu nhất quả đất.

Thay vì chỉ chụp ảnh, quay phim hay gửi lời chúc mừng thông thường thì các thành viên trong lớp đã in ảnh và viết thông báo đến toàn trường để mọi người dù quen biết hay xa lạ cũng có thể gửi lời chúc mừng đến cho cô bạn này.

lost bird lop truong duoc dan thong bao chuc mung sinh nhat 8

Sự đáng yêu này đã thu hút không ít chú ý từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn học sinh từ khắp tỉnh thành. Nhiều bạn cùng là kiếp lớp trưởng còn phải ngậm ngùi thốt lên "Sao mình cũng là lớp trường mà không được yêu thương như trường người ta".

Bài đăng đã nhận được hơn 23.000 lượt tương tác và hơn 1.300 chia sẻ từ cộng đồng mạng. Các bình luận đều vô cùng hâm mộ lớp trưởng đáng yêu và cả lớp có tâm này.

6

7

Đặc biệt hơn, trong thông báo được dán ở trường, các bạn lớp 12D2 trường THPT Nguyễn Huệ, TPHCM còn tích hợp cả lời chúc vào mã QR cho hợp với thời 4.0. Lớp trưởng mà được ưu ái thế này thì hỏi sao mọi người không ghen tỵ.

lost bird lop truong duoc dan thong bao chuc mung sinh nhat 2

Đây là nội dung lời chúc trong mã QR được in trên thông báo.

Quãng thời gian học sinh lúc nào cũng đáng nhớ và trân trọng nhất vì vậy khi còn ở cạnh nhau, các bạn hãy cùng chia sẻ thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ để tích góp kỷ niệm đẹp cho hành trình tương lai nhé.

Theo: Trường Người Ta

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.