• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo da nhăn như bộ não nhưng tính cách ngọt ngào và đáng yêu

Dễ thương

Xherdan là chú mèo nhân vật chính hôm nay. Tuy không có bộ lông dài mượt như những chú mèo khác, nhưng đây vẫn là bé mèo hết sức đáng yêu theo cách của riêng nó.

Mẹ của chú mèo này, cô Sandra Filippi chia sẻ với trang The Dodo: "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Xherdan, nó đã đánh cắp trái tìm tôi, nó là một chú mèo rất đặc biệt".

1

Không giống với những con mèo không lông sphynx khác, Xherdan thuộc giống sphynx Canada. Nó có dáng người nhỏ nhắn và bộ da nhăn nheo hơn rất nhiều. Xherdan hiện đang sống cùng mẹ mình và 2 người anh em mèo không lông khác tại Thuỵ Sĩ.

"Nó giống như một đứa trẻ" - Filippi nói. "Nhóc này rất thích trò chuyện với tôi. Khi nó phấn khích, đói bụng, chơi đùa hoặc khi được âu yếm... Xherdan luôn luôn trò chuyện".

2

Khi không có gì để làm, nó thường dành nhiều giờ ngồi bên cửa sổ để canh chừng lũ chim bên ngoài. Đây là một nhiệm vụ rất quan trọng đối với Xherdan.

3 4

"Nó quan sát mọi thứ" - Filippi kể - "Nó luôn muốn biết những gì đang xảy ra, vì vậy Xherdan thường quanh quẩn bên người".

Tuy có vẻ ngoài không phải quá xinh đẹp, nhưng Xherdan có hàng nghìn người theo dõi trên Instagram, tất cả họ đều yêu thích bộ da nhăn nheo hệt như vỏ não của chú mèo này.

5 6 7

Xherdan có gương mặt khá khó chịu và cáu kỉnh, nhưng tính cách của nhóc lại rất hiền lành và thân thiện. Hiện cậu nhóc này đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên gia đình của mình.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.