• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chuyện có thật: Tan học không về lại la cà, chú bé tiểu học suốt ngày bị rơi xuống cống

Dễ thương

Ai cũng từng có một tuổi thơ dữ dội theo cách riêng. Nếu ngày xưa, nhà gần trường học và được tự đi học thì lúc tan học chính là cơ hội để la cà khắp nơi cùng bạn bè.

Nếu la cà sau khi tan học bạn sẽ đi đâu, có phải là sẽ đến hàng bán nước, đồ chơi để ngắm nghía, ăn uống hay lang thang đến nơi này nơi kia chơi những trò chơi tuổi thơ? Tuy nhiên, cậu bé đáng yêu dưới đây lại đi chơi đến mức rơi xuống cống.

cc

lost bird di hoc ve roi xuong cong 3

Dân mạng đều không biết nên thả "haha" hay "sad" với tình huống này.

Hình ảnh của cậu bé này được đăng tải trên nhóm thảo luận của Facebook. Theo lời của "chủ thớt", cũng là dì của bé, thì trường chỉ cách nhà 100 m nên gia đình thường để em ấy tự đi học và về nhà. Nhưng cũng như bao đứa trẻ khác, cậu bé thường xuyên không về nhà đúng giờ, dù chỉ là 100m nhưng lại mất đến 30 phút mới về đến nhà.

lost bird di hoc ve roi xuong cong 14

Vì ham chơi mà cậu bé rơi xuống cống vừa bẩn lại còn hôi.

lost bird di hoc ve roi xuong cong 1

Một cậu bé khác cũng có hoàn cảnh tương tự.

lost bird di hoc ve roi xuong cong 7

Rơi xuống cống hình như không phải là chuyện lạ với các bé nghịch ngợm.

Dĩ nhiên, cậu bé đáng yêu và nghịch ngợm cũng khiến cộng đồng mạng có một phen cười sảng khoái. Có nhiều bạn còn nhớ lại khoảng thời gian còn bé đi chơi khắp nơi sau giờ học, có khi thì rơi xuống mương, có khi ngã gốc cây, về nhà thì thế nào cũng bị bố mẹ mắng.

lost bird di hoc ve roi xuong cong 2

10

Cậu bé trên khiến chúng ta liên tưởng ngay đến Nobita, một học sinh nổi tiếng hậu đậu lại thích lang thang đi chơi. Năm tháng thơ ấu sẽ trôi qua rất nhanh nhưng những câu chuyện nhớ đời này mãi mãi sẽ là kỷ niệm mà chúng ta không bao giờ quên.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.