• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Con là Sơ Ri, mọi thứ đều hoàn hảo đến khi con cười': 'Thiên thần nhí' sún răng không 'cưa' nhưng ai cũng đổ

Dễ thương

Chúng ta rất thường hay đọc tin tức của những cô bé, cậu bé nước ngoài xinh xắn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, Việt Nam chúng ta cũng không hề ít những nhân tố tiềm năng, "công chúa nhỏ" dưới đây chính là một ví dụ.

lost bird co be viet nam dang yeu 6

Con cái nhà ai lại trông đáng yêu thế này?

Mới đây, trong một nhóm thảo luận nổi tiếng của Facebook, một bạn trẻ đã khoe ảnh em họ đáng yêu hết phần người khác cùng dòng caption hài hước: "Xin chào cô chú, con tên là Sơ Ri. Con rất thích chụp ảnh nhưng ít khi cười. Vì mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi con cười".

1a

Theo "chủ thớt" Tường Vy, cô bé Huyền Anh có tên ở nhà là Sơri, là em họ con cậu. Từ những tấm ảnh đầu tiên, đôi mắt to tròn, chiếc má hồng đáng yêu của em đã khiến mọi người phải trầm trồ khẳng định đây có lẽ sẽ là một mỹ nhân trong tương lai. Cô bé trong ảnh cắt tóc ngắn búp bê, đầu cài hoa dã quỳ xinh xắn, cười mỉm chi rất duyên dáng.

Bên cạnh đó, dù còn rất nhỏ nhưng Sơri rất biết cách tạo dáng chụp ảnh, em ấy thường nghiêng mặt, chu môi để tăng độ đáng yêu và có vẻ chiêu đó luôn hiệu quả khi "đốn tim" cộng đồng mạng.

Sơri vốn xinh xắn từ khi còn nhỏ:

Nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại như thế, "chủ thớt" bật mí thêm một điểm đặc biệt của tiểu mỹ nhân này chính là mọi thứ đều xinh xắn cho đến khi em ấy cười. Thì ra, Sơri đang ở tuổi thay răng, khi cười thì cô bé lộ ngay ra hàm răng sún rất dễ thương.

Tường Vy chia sẻ, Sơri năm nay 4 tuổi rưỡi, em đặc biệt thích múa hát, chụp ảnh. Dù bị người lớn trêu răng sún nhưng em ít khi giận dỗi mà chỉ cười mỉm rất điệu đà. Vy chụp ảnh này cũng đã từ mấy tháng trước nên có khi răng của Sơri bây giờ đã xinh hơn rồi.

Chuyện sún răng ai cũng từng trải qua mà, nên dĩ nhiên là Sơri vẫn rất xinh mà đúng không?

Cộng đồng mạng dĩ nhiên là không thể cưỡng lại sự cute của cô "công chúa nhỏ" này rồi. Bài đăng chỉ xuất hiện một ngày nhưng nhận được hơn 36.000 lượt tương tác, 2.100 bình luận khen ngợi.

8

7

Hơn nữa, nhiều bạn trẻ còn gửi cả ảnh bé trai ở nhà để xin "giữ chỗ" làm thông gia với nhà cô bé khi lớn lên. Chắc chắn đây sẽ là cô bé hot nhất trên mạng xã hội trong những ngày sắp tới.

Sơri còn có một bé em gái ở nhà có tên Xuxu, em gái của Sơri rất giống chị, cô bé cũng sở hữu đôi mắt xinh xắn và chiếc má rất đáng yêu. Con cái nhà ai mà sinh khéo quá chừng!

Bạn có thấy Sơri và Xuxu đáng yêu không nào?

Theo: Tường Vy

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.