• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Khách đặt đồ ăn, nhân tiện nhờ cửa hàng vẽ mèo và cái kết

Dễ thương

Cộng đồng mạng Hàn Quốc gần đây đang rất thích thú chia sẻ với nhau câu chuyện vô cùng dễ thương và hài hước.

Câu chuyện diễn ra khi một khách hàng nọ không hiểu vì lý do gì mà đặt đồ ăn ở Lotteria (điểm bán ga Balsan, Gangseo, Seoul) lại kèm theo yêu cầu mong phía cửa hàng vẽ mèo cho mình.

Bất ngờ là lời đề nghị vu vơ có phần lạ lùng tưởng chừng không ai để tâm ấy vậy mà lại nhận về kết quả trên cả mong đợi. Khi đồ ăn được giao đến, trên mỗi mặt túi gói đồ đều có những hình vẽ mèo khác nhau cùng một tờ giấy nhớ viết rằng: "Thưa quý khách! Quý khách đã nhận được đồ ăn rồi chứ ạ? Giữa các nhân viên đang có một cuộc cạnh tranh!! Xin hãy giúp chúng tôi đánh giá xem mèo do ai vẽ là đẹp nhất với >v<."

Thì ra có ba nhân viên của cửa hàng quyết định trở thành "họa sĩ bất đắc dĩ", nhiệt tình đặt bút vẽ mèo để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ba nhân viên này còn không quên ký tên với những nickname dí dỏm là "Chàng Shipper", "Khoai Tây Chiên Man" và "Chiến Binh Hamburger", thậm chí tạo nên một cuộc cạnh tranh ngầm xem ai mới là người vẽ đẹp nhất.

Hình vẽ mèo của "Chàng Shipper"
Hình vẽ mèo của "Khoai Tây Chiên Man"
Hình vẽ mèo của "Chiến Binh Hamburger"

Câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm khiến chính chủ cũng phải lộ diện, một trong ba nhân viên đã để lại bình luận và giải thích về hình vẽ của mình: "Tôi là Chàng Shipper đây. Tôi đã vẽ theo hình mẫu này..."

Hình mẫu mà "Chàng shipper" dựa vào để vẽ

Sau cùng, giám đốc cửa hàng này đã tiết lộ phần đánh giá mà vị khách hàng nọ để lại sau khi nhận được những bức vẽ mèo hết sức độc đáo. Phần đánh giá có nội dung như sau:

"Giám đốc của Lotteria chi nhánh Balsan có đang đọc những dòng này không ạ? Không phải là chuyện nên thưởng cho các nhân viên đã vẽ hình hay gì đâu... Thật sự thì tôi tan ca và nghĩ sẽ làm việc đến rạng sáng nên đã đặt đồ ăn đêm, tôi còn tự hỏi liệu các bạn sẽ thật sự vẽ hình cho tôi khi viết yêu cầu đó chứ? Nhờ vậy mà tôi cảm thấy rất vui. Tôi thích mèo do Chàng Shipper vẽ. Mẹ tôi nói rằng rất hài lòng với sự nhiệt tình của các bạn. Tôi cũng sẽ ăn chiếc hamburger đỉnh cao với hình mèo xấu xí một cách ngon miệng. Dù ai nói ngả nói nghiêng, với tôi Lotte vẫn cứ là vô đối."

Phần đánh giá của vị khách hàng

Cư dân mạng vừa cảm thán vì sự nhiệt tình của ba chàng nhân viên, vừa sôi nổi bình chọn xem chú mèo nào được vẽ đẹp nhất:

- Một vote cho Khoai Tây Chiên Man

- Một vote cho Chiến Binh Humburger vì sự cố gắng vẽ bất chấp khó khăn

- Khả năng cao Chàng Shipper là một người nuôi mèo

- Cưng xỉu! Tôi cũng muốn... ㅜㅜ

- Vẽ vịt con cho tui với ㅜㅜ

Theo: 너가 좋아할 이슈
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.