• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhân viên sợ 'vỡ mật' khi boss bảo làm thêm giờ chỉ vì muốn ngắm mèo cưng nhà mình

Dễ thương

Bởi vì dịch Covid-19 hoành hành, nhiều công ty ở Nhật Bản đã cho phép nhân viên làm việc tại gia để tránh sự lây lan virus không đáng có. Dù họp trực tuyến có đôi chút khó khăn nhưng vẫn khá thú vị khi dân công sở được trải nghiệm những thứ họ chưa bao giờ biết. Mới đây tài khoản Twitter có tên Kyuuri đã chia sẻ một biến cố nhỏ giữa sếp và anh.

Sau khi cuộc họp trực tuyến kết thúc, tôi được sếp bảo nán lại. Tôi đã chờ đợi những lời la mắng nhưng rồi sếp rụt rè bảo: 'Name-kun, xin lỗi vì làm phiền nhưng có thể cho tôi xem con mèo nãy giờ ngồi sau lưng cậu được không?'. Thế nên tôi phải làm thêm giờ để sếp ngắm mèo.

Chân dung chú mèo khiến Kyuuri phải làm thêm giờ
Bị sếp bắt họp online lâu hơn thường lệ, thanh niên tưởng có biến nhưng lý do thật sự đằng sau lại vô cùng đáng yêu - Ảnh 2.

Thông thường bất kỳ ai đều không muốn bị sếp giữ lại sau thời gian làm việc hay sau cuộc họp bởi tâm lý sợ hãi những câu la mắng. Chính vì thế, câu chuyện của Kyuuri khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Bài đăng của anh đã thu hút được gần 400 nghìn lượt thích và gần 80 nghìn retweet. Bên cạnh việc khen ngợi ngoại hình đáng yêu của chú mèo, nhiều người cũng hài hước nhận xét sếp của Kyuuri là một tsundere (người bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp).

- Sếp của anh đáng yêu thế! Đúng là tsundere.

- Làm thêm giờ phải như thế này mới chuẩn!

- Cuối cùng thì cũng có một hình thức làm thêm giờ mà tôi không ngán.

- Tội nghiệp, có lẽ lúc đó anh sợ lắm đúng không?

- Lương của lần này sẽ được trả bằng thức ăn mèo, haha.

Việc một bộ phận lớn người dân Nhật Bản yêu thích mèo đã không còn xa lạ. Rất nhiều công ty ở xứ sở mặt trời mọc đã cho phép nhân viên của họ mang các boss đến công ty như một giải pháp để xả stress.

View image on Twitter
View image on Twitter
View image on Twitter
View image on Twitter

Có lẽ sau khi cách ly, chú mèo của Kyuuri sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty chăng?

Đọc thêm: Diễn viên người lớn Nhật Bản nhận hàng trăm yêu cầu oái ăm khi tình nguyện 'dạy học online' miễn phí

Theo: SoraNews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.