• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những chú chó ở Singapore được cấp chứng minh nhân dân vì lý do ấm lòng

Dễ thương

Mỗi người dân Singapore đều sở hữu một chứng minh nhân dân màu hồng của riêng họ và bây giờ những chú chó đáng yêu cũng sẽ được cấp những tấm thẻ tương tự và chủ nhân của chúng sẽ gắn chứng minh lên vòng cổ của chó cưng.

Mỗi chứng minh nhân dân của chó cưng đều có tên chủ nhân của chúng và các đặc điểm khác như ngày sinh, giống chó, màu lông.

Mỗi khi ra đường, những chú chó có thể mang theo chứng minh thư của mình.

Chứng minh nhân dân cho chó là ý được bắt nguồn từ mong muốn giúp đỡ những chú chó lạc chủ.

Chứng minh nhân dân màu hồng mặc dù rất giống của người nhưng các thông tin trên đó sẽ bao gồm cả thông tin của "hooman" và cách để những ai phát hiện chú chó lạc có thể liên lạc với chủ của chúng.

Trên đó sẽ bao gồm số điện thoại liên lạc, địa chỉ của chủ sở hữu thú cưng, nhờ đó những chú chó lạc có thể đoàn tụ với "hooman" nhanh nhất có thể.

Dấu vân tay trên chứng minh của người được thay thế khéo léo và đáng yêu bằng một dấu chân chó.

Loại chứng minh nhân dân cho chó này được cấp miễn phí tại một số địa phương được chọn. Nếu bạn thấy chứng minh màu hồng quá chính thống, bạn thậm chí còn có thể chọn làm giấy phép chạy bộ màu xanh cho thú cưng. Dĩ nhiên mục đích của tờ giấy này cũng để lưu thông tin của chủ nhân chúng trên đó.

Tuy không phải như giấy phép lái xe nhưng chó cưng của bạn có thể chạy loanh quanh mà không cần dây dắt tại một số địa điểm được phê duyệt.

Chú chó Kirby, trông rất phấn khởi khi nhận được chứng minh thư, nó còn ôm chứng minh bằng chân trước rất đáng yêu.
Jojo đã sẵn sàng rời khỏi nhà với sự an toàn khi có chứng minh thư.
Giấy phép chạy bộ siêu ngầu.

Ở một số địa phương không được miễn phí thì chủ nhân có thể trả khoảng 40 USD (khoảng 930.000 VNĐ) để làm giấy tờ cho thú cưng. Với số tiền này, bạn có thể làm nhiều thứ khác nhưng dùng để đảm bảo thú cưng luôn an toàn thì hoàn toàn xứng đáng.

Những trạm trú ẩn sẽ dựa vào số tiền làm những giấy tờ này để giúp đỡ những chú chó đi lạc ở Singapore. Tình trạng chó đi lạc ở Singapore cũng không phải hiếm gặp và mọi người đều mong muốn nhanh chóng giảm thiểu số trường hợp.

Nhập thông tin của "hooman", cho thú cưng chụp ảnh đại diện và thanh toán là hoàn thành thủ tục.

Ý tưởng này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các "hooman" trong nước và cả nước ngoài. Nhiều cư dân mạng tại các quốc gia khác cũng cảm thấy ý tưởng này rất tuyệt vời, mong muốn sớm xuất hiện ở nước họ.

Theo: Must Share News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.