• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những đứa trẻ lớn lên từ trái tim chứ không phải trong bụng mẹ

Dễ thương

Tôi xem chúng như những đứa con mà chính mình đã mang nặng đẻ đau. Và chúng đến với cuộc đời của tôi không chỉ đơn thuần là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà tất cả đều là do tôi chọn cùng với sự phù hộ của Thiên Chúa. Hi vọng tấm ảnh của gia đình chúng tôi sẽ giúp các bạn có một "Tháng nâng cao nhận thức về việc nhận nuôi" hạnh phúc. Gửi lời chào từ Singapore!

"Con trai 10 tuổi của chúng tôi, Alexander, đến từ Guatemala. Thằng bé trở thành một phần của gia đình vào tháng 2 năm 2009  sau 22 tháng chờ nhận nuôi. Con gái tôi, Annika, chào đời sáu tháng sau đó vào tháng 8 năm 2009. Chúng là những người bạn tốt và làm mọi thứ cùng nhau. "

"Đứa nhỡ và đứa thứ hai của tôi đều được nhận nuôi ở Trung Quộc. Vì hai đứa chỉ cách nhau sáu tuần tuổi, nên tôi thường được hỏi rằng chúng có phải sinh đôi không. Khi tôi nói rằng chúng có cách nhau ít tuổi, người ta lại hỏi:" Chúng là anh em ruột à". Và câu trả lời của tôi luôn là: "Đúng vậy, dù không chung huyết thống, nhưng vẫn là anh em ruột."

"Yep ... TẤT CẢ những đứa nhỏ này là anh chị em ruột."

"Mỗi bức ảnh bọn nhỏ ôm nhau hay ở cùng nhau đều có ý nghĩa đặc biệt với tôi."

"Hai con trai của tôi đều được nhận nuôi từ khi còn bé"

"Con gái 10 tuổi và 3 tuổi của tôi."

"Con gái nhỏ của tôi đã về nhà hai tuần. Còn cậu anh đã chờ em bé được nhận nuôi suốt 2 năm. Hôm nay, nó nắm tay con bé và hét lên, "Dừng lại!" khi chúng tôi đi xuống phố. Nó còn nhìn cả hai phía rồi mới bắt đầu hướng dẫn em qua đường một cách an toàn. Nó nói phải trông chừng xe cộ để em bé được an toàn vì nó yêu con bé rất nhiều ".

"Đây là gia đình ồn ào và đầy yêu thương của tôi! Tess và Riley chỉ cách nhau sáu tháng tuổi và thường tự nhận mình là một cặp song sinh."

"Cặp anh em trai tuyệt nhất từ trước đến nay."

"Cả hai đứa con của chúng tôi đều được nhận nuôi từ khi còn nhỏ nên không có chung huyết thống, nhưng chắc chắn chúng thương nhau và chí chóe nhiều như bất cứ cặp đôi nào khác!"

"Chúng tôi có ba đứa con, và không đứa nào trong số đó là con đẻ của tôi. Một đứa là con riêng của chồng tôi, đứa khác được nhận nuôi trừ trại trẻ mồ côi, và đứa còn lại chúng tôi nhận nuôi từ một trại trẻ khác. Chúng đều là "con của chúng tôi" và chúng đều là 'anh chị em ruột thịt'. Gia đình là được làm nên bởi tình yêu, sự tin tưởng và lòng nhiệt thành, không chỉ là DNA. "

"Gia đình là gia đình, và trong nhà của chúng tôi, không có chuyện con riêng, con chung hay là con nuôi - chúng đơn giản chỉ là gia đình."

"Các con tôi, không chung huyết thống, nhưng có chung tình yêu."

Theo: Huffingtonpost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.