• Về đầu trang
Chim Heo
Chim Heo

'Biến hoá' từ nam thành nữ khiến người xem thán phục trong show chuyển giới Thái Lan

Cầu vồng

Cùng Lost Bird điểm qua 10 nữ hoàng xinh đẹp và cá tính của Drag Race Show Thailand 2018.

1. Dearis Doll, 30 tuổi

Giáo viên nghệ thuật đã đặt tên này cho Dearis vì sở thích trang điểm khuôn mặt như búp bê của cô nàng.

2. Natalia Piarcam, 37 tuổi

Natalia là thí sinh lớn tuổi nhất ở Drag Race Show Thailand. Cô là một cựu vận động viên và từng đảm nhiệm vị trí Cheer Leader (Đội trưởng đội cổ vũ) ở trường đại học.

3. Amadiva, 24 tuổi

Amadiva là một trong những thành viên trẻ tuổi nhất của chương trình Drag Race Thailand. Vì yêu thích Beyonce nên cô lấy tên mình theo tên bài hát  "Diva" của nữ ca sĩ này.

4. Bunny Be Fly, 25 tuổi

Bunny là một diễn viên tạp kĩ và là một nghệ sĩ có tài. Dễ dàng nhận thấy điều đó qua những bộ trang phục cá tính mà cô trình diễn trong chương trình.

5. Année Maywong, 30 tuổi

Année nổi tiếng trong chương trình với phong cách trang điểm sang trọng và thanh lịch. Tên cô ấy có ý nghĩa là một cái gật đầu chào năm mới trong tiếng Latin.

6. Petchara, 30 tuổi

Ban đầu Petchara muốn gọi mình là Marilyn giống người đẹp bốc lửa Marilyn Monroe. Tuy nhiên, sau đó cô chọn một cái tên khác gần gũi hơn, và cô chọn tên Petchara Chaowarat, một nữ diễn viên nổi tiếng người Thái những năm 60, 70.

Châm ngôn của Petchara là một câu nói nổi tiếng của thần tượng Marilyn Monroe: "Diamonds are her best friend " (kim cương chính là người bạn thân nhất).

7. Meannie Minaj, 26 tuổi

"Tôi không tham gia cho vui. Tôi đến để giành chiến thắng trong toàn bộ trò chơi, bởi vì tôi muốn giành giải thưởng", Meannie tự tin tuyên bố khi gia nhập dàn thí sinh Drag Race Thailand. Vì cái tên quá đặc biệt, cô thường dễ bị nhầm với ca sĩ Nicki Minaj.

8. JAJA, 34 tuổi

JAJA là "người nước ngoài" duy nhất trong dàn diễn viên Drag Race của RuPaul. Cô đến từ Philippines.

9. Morrigan, 18 tuổi

Người đẹp dễ mến này là thí sinh trẻ nhất của chương trình. Dù còn ít tuổi nhưng Morrigan không hề kém cạnh các đối thủ khác trong các kĩ năng makeup, biến hóa về nhan sắc.

10. B Ella, 30 tuổi

B Ella tham gia cuộc thi với châm ngôn "bạn vẫn xinh đẹp lúc mập." Cô khá nổi tiếng ở Thái Lan nhờ vai diễn trong Diary Tootsies, một bộ phim hài hước của đài GMM25. B Ella là người hâm mộ trung thành của RuPaul's Drag Race từ nhỏ. Cô hiện đang là chuyên viên trang điểm.

Chữ "B" trong tên của của cô có nghĩa là "Big" - Lớn (hoặc: "Beautiful" - Đẹp). Còn từ "Ella" xuất phát từ tên nàng Lọ lem Cinderella.

Bạn thích ai nhất trong dàn thí sinh Drag Race Thailand? Hãy tiếp tục theo dõi thông tin về chương trình trên Lost Bird.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.