• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Làm ruộng cùng Doraemon và Nobita trong tựa game nông trại Doraemon Story of Seasons

Game

Doraemon Story of Seasons là tựa game nông trại hợp tác giữa hai thương hiệu lớn là DoraemonStory of Seasons (hay còn gọi là Harvest Moon).

Câu chuyện trong game bắt đầu khi nhóm Nobita vô tình trồng được một cây cổ thụ bí ẩn. Cái cây này đã xáo động không gian thời gian và cuốn cả nhóm Nobita tới một trị trấn xinh đẹp và trù phú tên là Natura. Tại đây, các bảo bối của Doraemon đã bị mất tích. Nhiệm vụ của bạn là vừa giúp đỡ các người dân của thị trấn, vừa tìm kiếm các bảo bối thất lạc để tìm đường về nhà.

Nếu bạn đã từng chơi qua Stardew Valley, Harvest Moon, My Time at Portia... thì game này có lối chơi tương tự, vẫn xoay quanh việc xây dựng nông trại và sinh hoạt cùng các NPC. Tuy nhiên vì game hướng tới đối tượng người chơi trẻ em nên rất dễ chơi và không bắt bạn phải tính toán, suy nghĩ quá nhiều, thư giãn 100% luôn.

Dù nông sản bạn trồng được có tệ tới đâu cũng bán được giá cao, không trồng trọt thì có thể câu cá, hái hoa bắt bướm, nhặt ve chai... nói chung luôn có cách kiếm tiền nên tiền lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi không sợ nghèo.

Các bảo bối của Doraemon sẽ xuất hiện lần lượt trong quá trình chơi, như "Cánh Cửa Thần Kỳ" giúp bạn di chuyển đến khu vực khác trong tíc tắc, "Ống Khói Tàu Hoả" giúp bạn chạy nhanh hơn, "Găng Tay Thần Lực" giúp bạn cuốc hết một thửa ruộng chỉ trong chớp mắt...

Tất nhiên, vì là game cho trẻ em nên không có chuyện "tán tỉnh" dân làng đâu. Nhưng bạn vẫn có thể tám chuyện hoặc tặng quà để tăng điểm tương tác với họ.

Game có đồ họa 2D phong cách tranh màu nước rất bình dị và đầy thân thương với cuộc sống thôn quê. Nhạc nền cũng rất nhẹ nhàng và cuốn hút nên chơi một mạch 4,5 tiếng liền là chuyện bình thường.

Doraemon Story of Seasons hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4 và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.