• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Nhập vai pháp sư diệt quỷ trong tựa game Eastern Exorcist có bối cảnh thần thoại Trung Hoa

Game

Eastern Exorcist là tựa game nhập vai hành động 2D được phát hành bởi Bilibili. Người chơi sẽ vào vai Lu Yunchuan, một kiếm sĩ và là một pháp sư trừ quỷ. Sau khi huynh đệ của mình bị bọn quỷ sát hại, anh quyết định lên đường tìm đến hang ổ của chúng để báo thù.

Game có cơ chế chiến đấu khá giống các game CastlevaniaDarkSouls và Hollow Knight. Vì thể lực có hạn nên bạn phải liên tục canh thời gian tấn công và né tránh. Đây không phải là một tựa game chặt chém cho bạn tha hồ "xả" combo mà nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, chiến lược và ra đòn một cách thận trọng để giành lấy chiến thắng.

Bên cạnh khả năng kiếm thuật, bạn còn có khả năng sử dụng các loại phép thuật như phóng những thanh gươm ánh sáng vào kẻ địch, phân thân để chiến đấu hoặc gọi một cơn thủy triều cuốn sạch mọi con quỷ trên đường đi.

Những con trùm chính là điểm nhấn trong Eastern Exorcist. Dù chúng đều rất đáng sợ và nguy hiểm, có thể sẽ cho bạn "ngậm hành" liên tục nhưng bạn sẽ tìm được sự đồng cảm từ quá khứ của chúng. Game đã khai thác rất tốt những câu chuyện thần thoại Trung Hoa. Thông qua chuyến hành trình, bạn và Lu Yunchuan sẽ dần nhận ra không phải con quỷ nào cũng độc ác từ trong trứng nước.

Đồ họa của Eastern Exorcist phải nói là rất ấn tượng. Toàn bộ hình ảnh trong game được vẽ tay chi tiết, tái hiện thế giới giả tưởng phương Đông vô cùng sống động. Game sử dụng phương pháp hoạt hóa cho từng khung hình, từ đó trận chiến và hành động của mọi nhân vật đều được tái hiện sinh động, mượt mà và đầy biểu cảm.

Eastern Exorcist hiện có mặt trên Steam và PlayStation 4.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.