• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Phiêu lưu đến hòn đảo kỳ diệu nơi côn trùng là thức ăn trong Bugsnax

Game

Bugsnax là một tựa game phiêu lưu có chủ đề vô cùng độc đáo. Trong game, bạn sẽ vào vai một phóng viên, đi thu thập tin tức trên một hòn đảo có tên Snaktooth. Ngạc nhiên thay, hòn đảo này là nơi sinh sống của các loài sinh vật nửa bọ nửa thức ăn gọi là "Bugsnax".

Bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều loại Bugsnax kỳ thú như con nhện có hình dáng của hộp khoai tây chiên, con bọ hung trông như chiếc hamburger, con ốc giống chiếc bánh quế cuộn, một con bướm khổng lồ làm bằng pizza và cả một con quái vật biển trông giống một con rồng làm từ sushi.

Các Bugsnax không chỉ lạ mắt mà còn ngon miệng. Bạn có thể bắt chúng bằng cách dùng đèn laser để dẫn dụ, đặt bẫy với súng bắn dây, cây ná và sử dụng sốt tương cà để bắn.

Trên hòn đảo này cũng có rất nhiều cư dân với tính cách vô cùng thú vị để bạn làm quen và tìm hiểu về họ. Bạn có thể mời họ ăn Bugsnax mà bạn bắt được, cơ thể của họ sẽ thay đổi tùy vào loại mà bạn cho họ ăn trông rất ngộ nghĩnh.

Ngoài ra, dân làng sẽ tới để giao cho bạn những nhiệm vụ để bạn thực hiện. Dựa vào các đoạn hội thoại trong game sẽ cho bạn biết tính cách của họ như thế nào, dân làng cũng sẽ hướng dẫn cho bạn cách để bắt côn trùng nữa. Các nhiệm vụ bắt buộc bạn phải chơi theo cách mà nhà phát triển thử thách.

Các côn trùng trong game cũng tương tác với nhau, đôi khi bạn bắt buộc phải vận dụng vào điều đó để bắt chúng. Biểu tượng cảm xúc của côn trùng trong game cũng rất gần gũi và dễ chịu. Quang cảnh thiên nhiên ngập tràn trong game như cỏ cây, đất đá, công trung, những cơn mưa, dòng suốt, đốm lửa và ngôi nhà gỗ nho nhỏ nhìn rất ấm cúng.

Nhìn chung, Bugsnax là một tựa game vui nhộn và sáng tạo. Tuy nhiên chính vì sự tươi tắn và trong sáng đến kì quặc của game sẽ khiến bạn phải tự hỏi liệu đằng sau thế giới đầy màu sắc của game có ẩn chứa một bí mật khủng khiếp, thậm chí kinh dị nào đó hay không, chỉ có bạn mới có thể tìm ra câu trả lời.

Bugsnax hiện có mặt trên Epic Games Store, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.