• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

"Thị trấn ô liu" đón chào bạn đến nuôi cá trồng rau trong Story of Seasons: Pionners of Olive Town

Game

Story of Seasons: Pioneers of Olive Town là phần mới nhất thuộc series game nông trại Story of Seasons (từng được biết đến là Harvest Moon) do Marvelous phát triển và Xseed phát hành.

Trò chơi có một cốt truyện đơn giản mà các "fan ruột" của dòng game nông trại đều đã nằm lòng. Bạn sẽ tiếp quản trang trại của người ông quá cố tại thị trấn Olive Town và cố gắng phát triển nó, tiếp tục công việc còn dang dở của ông.

Ban đầu, nông trại của bạn chỉ là một mảnh đất bị cây cối bao quanh, một chuồng gà cũ nát và một túp lều nhỏ để ngả lưng. Tuy nhiên, càng khai hoang và thu thập nguyên liệu, bạn càng có thể sửa chữa và xây mới nhiều công trình, mở rộng nông trại của mình.

Sau khi có được một mảnh vườn hoàn chỉnh, bạn sẽ lại được dịp bận rộn với hàng tá công việc quen thuộc. Từ trồng trọt, đốn củi, khai khoáng, hái lượm, chăn nuôi, câu cá cho đến chế tác vật dụng, trang thiết bị và nội thất...

Game đem lại nhiều công cụ và tính năng để hỗ trợ bạn bố trí lại nông trại của mình theo đúng mong muốn. Chẳng hạn như dời chỗ chuồng gia súc, các cánh đồng, xây đường, hàng rào, vòi tưới nước,... Bạn sẽ tha hồ mà sáng tạo cơ ngơi riêng của mình.

Có được một nông trại đúng nghĩa, bạn có thể bắt đầu "làm giàu" bằng cách bán nông sản, hoặc chế tác nhiều loạt vật dụng, quần áo và cả nước hoa, sau đó bán chúng cho người dân và du khách trong thị trấn.

Tuy nhiên, trò chơi không hề bó buộc bạn với mảnh vườn cùng bốn bức tường mà cho bạn phiêu lưu khám phá các địa điểm huyền bí, kỳ ảo như những khu vườn nơi thời tiết không bao giờ thay đổi, một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời và cả bên trong miệng núi lửa.

Bên cạnh đó bạn còn có cả một thị trấn Olivia Town luôn sống động và nhộn nhịp nơi những người dân cá tính đang chờ được làm quen với bạn, nơi các lễ hội sẵn sàng cho bạn vào "quẩy tưng bừng" và cả "nửa kia" đang trông ngóng được bạn tỏ tình.

Story of Seasons: Pioneers of Olive Town hiện có mặt trên Steam và Nintendo Switch.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.