• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Các nhóc tì ngây thơ vô số tội và những trò siêu quậy khiến phụ huynh ‘khóc thét’

Dễ thương

1. Siêu nhân phá cửa

prigovor

Ai bảo trẻ con không thể khoét cửa, đục tường chứ?

“Khoảnh khắc nhớ đời” này đã được một cặp vợ chồng chụp lại do chính cô con gái 7 tuổi bé bỏng của họ tạo nên. Với đầu óc nhanh nhạy và sức mạnh “phi thường”, cô bé đã tự giải cứu mình thành công sau khoảng thời gian mắc kẹt trong nhà tắm. Tuy nhiên, cộng đồng mạng băn khoăn tự hỏi: “Em bé 7 tuổi ấy phải xem bao nhiêu lần các phim vượt ngục, “phá cửa dỡ nhà” để có thể đưa ra quyết định và hành động dứt khoát như thế nhỉ?”

2. Màn hóa trang hãi hùng

beastman99

Mang khuôn mặt hóa trang "khiếp vía" này đến lớp các bạn không xa lánh mới là lạ.

Trong lễ hội Halloween, trẻ nhỏ thường thích được hóa trang thành những nhân vật dễ thương như: quả bí, phù thủy, các con vật yêu thích… Thế nhưng, bạn nhỏ trên lại quyết định “sống thật” trong hình ảnh đáng sợ: chú hề ma quái. Thần thái “chuẩn chỉnh” và lớp trang điểm đúng điệu đã giúp cậu bé gần như ghi điểm tuyệt đối trong mắt những fan mê phim kinh dị chính hiệu.

3. Kiệt tác kì quặc

dempster2000

Vào tay trẻ nhỏ, mọi vật dụng đều có khả năng tạo nên một kiệt tác để đời

Bạn sẽ xử trí ra sao khi con bạn đem về nhà một bức tranh khiến người nhìn bối rối như thế này? Biết đâu trong tương lai, đây sẽ là “kiệt tác” có chỗ đững vững chãi trong Bảo tàng nghệ thuật hiện đại. Thế mới khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ là không ngừng “vươn cao vươn xa”.

4. Đáng sợ hay đáng yêu?

reddit

Con thú vị và hấp dẫn như vậy sao mọi người lại la hét, hoảng sợ?

Tiếp tục lại là một màn hóa trang tốn nhiều giấy mực bàn luận. Để thiết kế được bộ cánh có 1-0-2, cô bé 2 tuổi đã tinh tế chọn cho mình một bộ trang phục hình kem ốc quế ngọt ngào kết hợp độc đáo với mặt nạ ma quỷ dọa người nhìn “hồn bay phách lạc”. Không biết thực sự ẩn sâu trong tâm hồn, bé gái ấy thuộc phong cách dễ thương nhí nhảnh hay nguy hiểm đen tối nhỉ?

5. Bàn tay lạc chỗ

pikabu

Nhìn mặt chú thỏ có giống đang hạnh phúc không hả bé con?

“Bé con nhà người ta” tạo dáng xinh xắn, dễ thương với các nhân vật thú bông, còn con nhà mình thì… nhìn khuôn mặt quá nhiều cảm xúc hỗn độn của chú thỏ là đã đủ để nói lên tất cả rồi.

6. Nụ hôn nhẹ nhàng và tình cảm

gothamsbatman

Một nụ hôn mặn nồng và ướt át...

“Hãy trao cho cô bạn cá heo một nụ hôn tình cảm và ngọt ngào, bé cưng nhé” - người hướng dẫn nhắc nhở. Kết quả choáng ngợp hơn mong đợi: một nụ hôn kỉ niệm ướt át được lưu giữ lại giữa hai người bạn đáng yêu này. Mong rằng cậu bé không bị những mùi vị khác phá hủy khoảnh khắc tình cảm này.

Theo: lifebuzz.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.