• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chuột túi nặng 70kg lẻn vào nhà người khác bơi lội thư giãn, ăn mừng Giáng Sinh

Hài hước

Nếu sinh sống ở nước ngoài, đặc biệt là Úc, bạn sẽ được chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu lẫn kỳ quặc của động vật hoang dã. Đặc biệt, với một số loài hồn nhiên như gấu nâu hay chuột túi thì việc chúng lẻn vào nhà bạn, đứng gần cửa sổ dòm ngó hoặc thậm chí... ăn vụng, bơi lội trong nhà là chuyện không hiếm.

Dù vậy, động vật hoang dã xuất hiện trong nhà cũng tiềm tàng những mối nguy hiểm khó lường. Chúng có thể tấn công bạn hoặc vì quá hoảng sợ con người mà làm hỏng hết đồ đạc trong nhà. Nhưng trong trường hợp này, chú chuột túi nặng 70kg chỉ vào nhà người khác để bơi lội tránh nóng, ngoài ra chú ta không hề có ý định làm hại bất cứ ai.

2

Ngâm mình trong hồ nước và đứng im để thư giãn.

Gia đình của Jen Harlow về nhà vào lúc 11 giờ trưa, lúc đó trời rất nắng và khá nóng. Khi bước vào nhà, họ phát hiện một anh chàng ngâm mình trong hồ bơi đầy thư thái.

Vào tháng trước, gia đình Harlow cũng đã bắt gặp con chuột túi này lảng vảng gần khu vực bể bơi nhà họ. Không ngờ cuối cùng nó đã can đảm nhảy qua tường để vào đây bơi lội. Có vẻ chú chuột túi đáng yêu mong được thư giãn ở đây nhân dịp Giáng Sinh nhưng phải mất đến 1 tháng để quan sát tình hình và canh chừng chủ nhà đi vắng.

1

Chú chuột túi cao lớn này có thể đứng vừa mực nước hồ bơi, thậm chí chủ nhà còn mời nó một ít cỏ non thơm ngon đặt bên cạnh bể. Nó có vẻ rất thoải mái khi vừa được bơi mát mẻ lại còn được chiêu đãi một bữa ăn ngon.

Sau khi cố gắng giúp chú kangaroo ra khỏi bể bơi, chủ nhà đã liên lạc với các chuyên gia động vật hoang dã để tìm kiếm sự giúp đỡ. Cuối cùng, chú chuột túi đã được mang lên xe với sự trợ giúp của 4 người. Mong rằng sau khi về đến nhà, chú ta sẽ nhớ kỷ niệm một lần được bơi lội tung tăng ở nhà con người.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.