• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Còn ai cần những chiếc túi sang trọng khi túi xách con gà ngộ nghĩnh và đáng yêu này ra đời

Hài hước

Thời trang luôn là thứ có thể khẳng định tính cách của bạn, vì vậy lĩnh vực thời trang cũng có muôn vàn sáng tạo để phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp, bộc lộ cá tính khác biệt của giới mộ điệu.

lost bird tui xach ga 9

Phụ kiện trong thời trang cũng là một phần rất quan trọng khiến mọi người bỏ nhiều tiền bạc để theo đuổi, đặc biệt là túi xách. Mỗi thương hiệu thời trang lớn đều có những bộ sưu tập túi xách theo phong cách riêng của họ. Đối với những hãng thời trang lớn như Louis Vuitton, Gucci hay Chanel, mỗi chiếc túi xách có giá trị lên đến hàng chục hay thậm chí là hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người hâm mộ phong cách thời trang độc lạ và có phần khác người thì bạn có thể sẽ thích chiếc túi ngộ nghĩnh dưới đây, thay vì bỏ ra rất nhiều tiền để mua những chiếc túi đắt tiền khác.

lost bird tui xach ga 10

Vậy chiếc túi nào mà có thể chiếm được cảm tình từ những người yêu thời trang mà không cần đến thương hiệu đắt đỏ? Câu trả lời chính là chỉ cần túi xách có hình dáng độc đáo, ví dụ như hình một chú gà chẳng hạn.

Và chiếc túi đang gây "sóng gió" hiện nay chính là túi xách gà tưởng không "hot" ai ngờ đều khiến mọi người thích thú.

lost bird tui xach ga 1

Khi họ nói về một chiếc túi xách gà thì thật sự nó sẽ trông giống hệt một chú gà mái.

lost bird tui xach ga 2

Mũm mĩm đáng yêu vừa có thể giúp bạn mang theo rất nhiều đồ đạc.

lost bird tui xach ga 3

Túi gà được làm từ cao su silicon với đế và lớp lót bằng nylon, khoá kéo ngăn lớn dài 15 cm, với túi nhỏ hơn bên trong. Chiếc túi có khả năng chống nước và dài 3 cm từ mỏ đến mông. Túi rộng 20 cm bao gồm cả cánh.

Không hề đắt đỏ như những chiếc túi hiệu xa xỉ khác, túi gà hiện được bán trên Amazon với giá chỉ 23,99 USD (gần 560.000 VNĐ).

lost bird tui xach ga 4

Kích thước còn tương đương với một cô gà mái thật.

lost bird tui xach ga 5

Bạn muốn trở nên khác biệt? Hãy để ý đến túi xách gà nhé!

Đặc điểm nổi trội nhất của chiếc túi này chính là hình dáng trông y hệt như một con gà mái dịu dàng và mũm mĩm. Kích thước của túi cũng có thể nói là tương đương với một con gà thật. Mặc dù có hình dạng kỳ lạ nhưng chiếc túi có thể phối được với rất nhiều trang phục và sự kiện khác nhau.

lost bird tui xach ga 6

Phong cách cá tính, năng động.

lost bird tui xach ga 8

Hay dịu dàng, nữ tính đều phù hợp với chiếc túi này.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc túi nào giá thành rẻ và phù hợp với phong cách thời trang cá tính của mình thì hãy tìm đến chiếc túi xách gà này nhé.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.