• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cư dân mạng kể lại kỷ niệm về một lần đi thi khó quên trong đời

Hài hước

Trong không khí nhiều lo lắng khi các sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học, trên nhóm Maybe You Missed This F***king News đã có một chủ để vui nhộn khi các học sinh, sinh viên hay những người đã tốt nghiệp kể lại kỷ niệm đi thi của mình. Dĩ nhiên, kỷ niệm vui, điểm cao thì ít mà kỷ niệm xui xẻo, bị bắt "phao", trễ giờ, quên thi thì nhiều.

Ảnh minh họa.

Hầu hết chúng ta đều từng trải qua những kỳ thi căng thẳng và cũng không ít chuyện dở khóc dở cười khi sự đời không như ý muốn. Nếu bạn đã từng quên lịch thi, ngủ quên qua giờ thi, mang tài liệu vào phòng thi thì bạn đã có một thanh xuân dữ đội cùng rất nhiều câu chuyện đáng nhớ được kể lại.

Trong bài đăng, có rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lại những kỷ niệm thi cử của mình, vì là những chuyện đã qua nên các thành viên khác có dịp cười ngất với những kỷ niệm không thể éo le hơn.

Câu chuyện chợp mắt một tí.
Diễn biến rất bất ngờ của câu chuyện
Kinh nghiệm chọn sữa tắm khi đi thi.
Sĩ tử 2002 hãy luôn nhớ mang theo chứng minh nhân dân nhé.

Phía trên đều là những câu chuyện đáng nhớ về tuổi học sinh, có thể khi trải qua sẽ cảm thấy rất hoảng sợ nhưng những kỷ niệm này sẽ theo chúng ta trong tất cả quãng đường của cuộc đời.

Mong rằng những kinh nghiệm xương máu này sẽ giúp các sĩ tử 2002 có một kỳ thi suôn sẻ và đạt được thành tích như mong muốn. Kỳ thi nào cũng căng thẳng, gian nan nhưng chỉ cần bạn cố gắng hết sức mình, chắc chắn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.