• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cuộc chiến đặt tên cho con của Ông Cao Thắng - Đông Nhi hay cuộc thi EQ vô cực?

Hài hước

Ông Cao Thắng và Đông Nhi là một trong số ít những cặp đôi yêu nhau trong showbiz và vẫn giữ gìn được tình yêu đẹp sau nhiều năm. Họ bắt đầu yêu nhau từ khi cả hai chỉ vừa chập chững bước vào ngành giải trí cho đến khi trở thành những cái tên đình đám trong giới âm nhạc Việt.

Suốt 10 năm qua, Ông Cao Thắng vẫn lặng lẽ bên cạnh Đông Nhi, cổ vũ cô qua bao thăng trầm trong nghề và trong cuộc sống, họ bình yên yêu nhau cùng với sự ngưỡng mộ của rất nhiều người hâm mộ.

screen shot 2019 07 09 at 6 06 00 pm

Sau khoảng thời gian 10 năm tròn trịa đó, cuối cùng người hâm mộ đã được đón nhận tin mừng cả hai sẽ về chung một nhà. Ông Cao Thắng đã có màn cầu hôn lãng mạn với Đông Nhi tại thành phố New York, đeo cho cô chiếc nhẫn lung linh khiến cô gái nào cũng phải ganh tỵ.

11

12

14

Họ vẫn luôn nắm chặt tay nhau sau rất nhiều năm.

Fan của cả hai cũng tạo ra những chủ đề hài hước để chúc mừng thần tượng, ví dụ như cùng nghĩ ra tên con đầu lòng xuất hiện trong một nhóm thảo luận Facebook. Vì bố họ Ông nên chắc chắn cư dân mạng cũng không ít ý tưởng để đặt tên phối cùng. Để xem cộng đồng mạng đã đặt ra những cái tên thế nào, mời bạn cùng xem loạt bình luận bên dưới nhé.

13

Và cuộc chiến đặt tên cho đứa trẻ họ Ông bắt đầu!!

4

9

8

6

10

3

2

1

7

Mặc dù ở trên chỉ là những cái tên hài hước do cộng đồng mạng nghĩ ra nhưng chắc chắn ai cũng đang mong mỏi một đám cưới như mơ của cặp đôi Thắng - Nhi sẽ nhanh chóng diễn ra và cả hai sẽ sớm đón em bé đầu lòng đúng không nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.